Giở trò đồi bại với nữ sinh viên

Sáng 88, chị Nguyễn Thị T, SN 1991, HKTT tại huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An hiện đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội đến Công an huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội tố cáo đối tượng Đinh Hữu Vinh (ảnh), SN 1987, HKTT tại xã Trung Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã có hành vi hiếp dâm chị.

Sáng 8-8, chị Nguyễn Thị T, SN 1991, HKTT tạihuyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An hiện đang là sinh viên một trường cao đẳng trênđịa bàn thành phố Hà Nội đến Công an huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội tố cáo đốitượng Đinh Hữu Vinh (ảnh), SN 1987, HKTT tại xã Trung Thành, huyện Yên Thành,tỉnh Nghệ An đã có hành vi hiếp dâm chị.

Chị Nguyễn Thị T cho biết,hồi còn nhỏ chị với em trai của Đinh Hữu Vinh học cùng lớp. Do nhiều lần đến nhàngười bạn này chơi nên chị T và Vinh có quen biết nhau. Sau khi thi đỗ vàotrường cao đẳng, chị T ra Hà Nội học. Còn Vinh, sau một thời gian đi xuất khẩulao động ở nước ngoài về, hiện đang sống lang thang không nghề nghiệp. Trongkhoảng thời gian gần đây, Vinh thường hay gọi điện cho chị T và có ý tán tỉnh.

Vì là anh của bạn học nên chịT đã giữ phép lịch sự và coi Vinh như một người anh trai. Đến trưa 6-8, Đinh HữuVinh gọi điện cho chị Nguyễn Thị T xin gặp chị ở nội thành Hà Nội để nhờ một sốviệc. Khoảng 14h cùng ngày, sau khi đón chị ở bến xe khách Mỹ Đình, Đinh HữuVinh đã chở chị T tới một ngôi nhà đang xây dở ở thôn Nguyên Xá, xã Minh Khai,huyện Từ Liêm. Tại một phòng ở tầng 2 của ngôi nhà này, Đinh Hữu Vinh đã bắt épchị T phải quan hệ tình dục với mình, nếu không, đối tượng sẽ giết chết… Sợ hãi,chị T đành phải nghe lời Đinh Hữu Vinh.

Sau khi sự việc xảy ra, phẫnuất, ngày 8-8, chị T đã đến Công an huyện Từ Liêm trình báo sự việc. Ngay saukhi nhận được đơn tố cáo của bị hại, Công an huyện Từ Liêm đã triển khai lựclượng điều tra, xác minh làm rõ. Sau hơn một tuần các trinh sát Đội CSĐT tộiphạm về TTXH - Công an huyện Từ Liêm đã bắt giữ được Đinh Hữu Vinh trong lúc đốitượng mò về nhà. Tại Công an huyện Từ Liêm, lúc đầu, Đinh Hữu Vinh ngoan cố khaibáo quanh co hòng phủ nhận hành vi phạm tội của mình, nhưng trước những chứng cứcủa cơ quan công an, Vinh đã thừa nhận hành vi hiếp dâm chị Nguyễn Thị T.

Chiều 18-8, Cơ quan CSĐTCông an huyện Từ Liêm cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Hữu Vinhvề hành vi hiếp dâm để tiếp tục điều tra làm rõ.

TheoAn Ninh Thủ Đô




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.