Hà Nội: Nhà xưởng bốc cháy ngùn ngụt, cảnh sát phá cửa tôn cứu người mắc kẹt

Một ngôi nhà xưởng bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng sợ, bỏ chạy. Nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường dập lửa, phá cửa tôn cứu nạn nhân mắc kẹt.

Một ngôi nhà xưởng bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng sợ, bỏ chạy. Nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường dập lửa, phá cửa tôn cứu nạn nhân mắc kẹt.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h15 ngày 8/2, tại một nhà xưởng ở làng Ngọc Trục, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm Hà Nội. 

Thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ phát ra từ nhà xưởng này rồi bùng cháy dữ dội. Người dân sinh sống gần khu vực hiện trường đã thông báo cơ quan chức năng. 

Lực lượng PCCC đã ngay lập tức có mặt, tiến hành dập lửa. Tuy nhiên do khu vực xảy ra cháy nằm sâu trong làng nên xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường rất khó khăn.

Hà Nội: Nhà xưởng bốc cháy ngùn ngụt, cảnh sát phá cửa tôn cứu người mắc kẹt - Ảnh 1.

Bên trong nhà xưởng bị ngọn lửa thiêu rụi.

Đến 20h46, ngọn lửa vẫn đang bùng cháy dữ dội, khói đen bay mù mịt, lực lượng phòng cháy chữa cháy phải khẩn trương cùng người đân phá tường nhà xung quanh khu vực nhà xưởng bị cháy để phun nước vào. 

Theo người dân sống gần khu nhà xưởing ban đầu ngọn lửa bốc cháy từ một ngôi lều sau đó lan sang xưởng gỗ. Một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra cháy bên trong nhà xưởng có hai người, lực lượng chức năng phá cửa tôn của nhà xưởng để tìm kiếm nạn nhân đồng thời tiếp tục phun nước để cứu hỏa.

Hà Nội: Nhà xưởng bốc cháy ngùn ngụt, cảnh sát phá cửa tôn cứu người mắc kẹt - Ảnh 2.

Mất điện, lực lượng chức năng dập lửa tỏng bóng tối, người dân tụ tập phía ngoài để theo dõi.

Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ cháy rất đông khiến công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo UBND phường Đại Mỗ cho biết, đến gần 21h30 đám cháy đã được dập tắt. Cũng theo vị lãnh đạo này, đám cháy bắt nguồn từ xưởng gỗ, sau đó lan sang xưởng sửa chữa điện lạnh rồi xưởng sửa chữa ô tô. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người.

Theo Trí thức trẻ



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.