Hai bé trai bị bỏ rơi trên vỉa hè Sài Gòn

Bé trai 6 tuổi cùng một bé sơ sinh được phát hiện trên vỉa hè trước Làng thiếu niên Thủ Đức sáng 16/6 mà không có người lớn đi cùng.

Bé trai 6 tuổi cùng một bé sơ sinh được phát hiện trên vỉa hè trước Làng thiếu niên Thủ Đức sáng 16/6 mà không có người lớn đi cùng.



Hai bé trai ở Sài Gòn bị mẹ bỏ rơi Hai bé trai ở Sài Gòn bị mẹ ruột chở từ quận 2 sang quận Thủ Đức và bỏ rơi trên vỉa hè.

Chiều 16/6, đại diện lãnh đạo Làng thiếu niên Thủ Đức cho biết, sáng cùng ngày bảo vệ đơn vị nghe tiếng trẻ khóc trên vỉa hè, cạnh gốc cây gần cổng chính trên đường Võ Văn Ngân.

Người này bước đến kiểm tra thì thấy bé trai khoảng 6 tuổi. Cạnh đó là một chiếc giỏ nhựa, bên trong có bé trai chỉ vài tháng tuổi, cả 2 bé cùng khóc lớn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường Trường Thọ cùng nhân viên của Làng thiếu niên Thủ Đức có mặt dỗ dành. Sau khi hết khóc, bé trai lớn nói mình tên Trung, bé nhỏ là em ruột, nhà ở quận 2.

Hai be trai bi bo roi tren via he Sai Gon hinh anh 1
Bé trai vài tháng tuổi cùng anh bị bỏ rơi. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo lời kể của Trung, sáng nay, mẹ gọi 2 bé dậy và chở đi. Đến đây, người mẹ đặt giỏ xuống vỉa hè và kêu Trung ngồi trông em để bà đi đổ xăng. Thấy mẹ đi không quay lại, 2 bé đã khóc nức nở.

“Tinh thần, sức khỏe 2 em đã ổn, ăn uống, cười đùa. Thấy bé đáng yêu, nhiều người cũng liên hệ xin nuôi, chúng tôi đã hướng dẫn sang phường để làm thủ tục”, vị đại diện này chia sẻ.

Cũng theo người này, một tuần trước có người đến xin gửi con vào đây nuôi. Sau khi nhân viên hướng dẫn đi làm thủ tục thì không thấy người này quay lại.

Hai be trai bi bo roi tren via he Sai Gon hinh anh 2
Vị trí gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps

Theo Zing

Trẻ sơ sinh

bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.