Hai học sinh ở Phú Yên bị nước cuốn mất tích

Ngày 7/10, Đội phó Đội cứu hộ bờ biển thành phố Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) Huỳnh Ngọc An cho biết vẫn chưa tìm được xác em Huỳnh Thị Linh Thảo. Hiện 12 cứu hộ viên đang tiếp tục lặn, tìm kiếm trong cự ly 100 mét tính từ bờ trở ra.

Chiều 6/10, em Thảo và 9 người bạn học cùng Trường Trung học cơ sở Nguyễn Thị Định (xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, Phú Yên) xuống biển Tuy Hòa chơi sau khi liên hoan.

Thảo cùng 3 bạn khác xuống nước chơi đùa, và sóng lớn đã cuốn cả 4 em ra biển. Rất may 3 bạn của Thảo đã được nhân viên cứu hộ đưa vào bờ, còn Thảo bị sóng cuốn, đến sáng 7/10 vẫn chưa tìm được xác.

Ông Huỳnh Ngọc An cho biết thêm, từ đầu năm đến nay, đội cứu hộ bờ biển thành phố Tuy Hòa đã cứu hộ 48 trường hợp, tăng 2 trường hợp so với cả năm 2008. Riêng trong mùa mưa bão từ đầu tháng 9 đến nay đã cứu hộ 14 trường hợp, 2 trường hợp chết và mất tích do sóng biển cuốn trôi.

Một trường hợp khác là em Lưu Thị Thủy (học sinh lớp 9C, Trường Trung học cơ sở Sơn Giang - huyện Sông Hinh), bị nước cuốn trôi tại khu vực khe suối Đá trên đoạn sông Nhau giáp ranh giữa hai huyện Sông Hinh và Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) từ chiều 6/10 vẫn chưa được tìm thấy.

Vụ tai nạn xảy ra do nước sau vận hành từ Công trình thủy điện Sông Hinh cuốn trôi em Thủy và bạn cùng lớp là Võ Thị Thu nhưng em Thu may mắn được người dân xung quanh cứu.

Theo /



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.