Hé lộ nguyên nhân vụ đôi nam nữ đã có gia đình nhưng cùng tử vong trong phòng ngủ

Ngày 12/2, Công an TP.Vũng Tàu cho biết, đã xác định được nguyên nhân đôi nam nữ chết cháy trong phòng ngủ ở khu vực.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh V.Đ.T (47 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) và chị N.T.S.G (39 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú TP.Vũng Tàu). Anh T. đã ly hôn và sống như vợ chồng với chị G. (đã ly thân với chồng trước đó).

Cách đây chừng vài tháng, giữa anh T. và chị G. mâu thuẫn nên thường cự cãi với nhau.

Hé lộ nguyên nhân vụ đôi nam nữ đã có gia đình nhưng cùng tử vong trong phòng ngủ-1

Con hẻm dẫn vào căn nhà đôi nam nữ chết cháy.

Ngày 11/2, em chị G. gọi điện cho chị này nhưng không được nên đã đi tìm. Sau đó, người này gọi cho người thân anh T. hỏi và nhờ tìm giúp.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người thân anh T. tìm tới căn nhà của anh này thì phát hiện cả hai đã chết cháy nên báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Qua điều tra, công an xác định đây là một vụ án mạng. Nguyên nhân được xác định là do chị G. đã mang xăng tới nhà anh T. rồi châm lửa đốt khiến cả hai người tử vong.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tin-tuc/he-lo-nguyen-nhan-vu-doi-nam-nu-chet-chay-trong-phong-o-vung-tau-1058184.html

tử vong

chết cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.