Hố tử thần nuốt nhà dân ở Phú Thọ

Người dân hai lần dùng 36 xe đất, đá để lấp nhưng chưa được bao lâu, hố tử thần lại xuất hiện.

Người dân hai lần dùng 36 xe đất, đá để lấp nhưng chưa được bao lâu, hố tử thần lại xuất hiện.

Sự việc trên xảy ra vào lúc 17h30 chiều ngày 26/8 tại khu 3, xã Ninh Dân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Người dân ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng về một hố tử thần rất lớn xuất hiện sau những cơn mưa như trút và những tiếng nổ lạ.

Chưa hết sợ hãi, bà Dương Thị Mậu (73 tuổi) chủ ngôi nhà trước miệng hố tử thần tường thuật lại: “Vào thời điểm chiều tối, khi đang cho lợn ăn sau nhà,nghe tiếng nổ lớn, biết là có chuyện nên tôi chạy ra đầu nhà gần đường thì hoảng hồn thấy có một hố sâu hun hút không đáy trước cửa nhà mình. Biết là hố tử thần nên tôi vội kêu bà con xung quanh tới xem”.

Hố lần này có đường kính rộng 7-8 m, hình tròn, có độ sâu hơn 10m. Nó nuốt trọn hoàn toàn phần sân, vỉa hè nhà bà Mậu và lấn ra nửa đường liên thôn và sụt đúng vào đường ống dẫn nước, ống điện cáp quang. Những vằn đất các màu hiện ra ngay trước mắt và rất nhiều người tới xem tận đáy cái hố từ thần. Xung quanh miệng hố tử thần là nơi tập trung đông dân, cách đó chừng vài chục mét là chợ. Rãnh thoát nước cũng mất hút và chảy hết xuống đó. Không một chiếc ô tô nào dám đi qua tuyến đường này.

Bà Mậu cũng nói thêm: “Đây không phải là lần xảy ra sụt lún duy nhất. Trước đó, vào đêm 22 rạng ngày 23/8, tôi cùng cháu nội Vũ Phạm Đức Trí (5 tuổi) ngủ trong nhà, ngoài trời đang mưa to. Khoảng 12h đêm, nghe tiếng ùm ùm, tôi hốt hoảng quá không dám mở cửa ra ngoài. Mọi người xung quanh chạy ra và la toáng lên là sụt lún. Con trai và con dâu đi làm ca đêm, hai bà cháu chạy vội ra ngoài sang nhà hàng xóm. Mọi người đổ dồn về nhà tôi xem tình hình và cùng thức trắng đêm không dám ngủ tiếp để theo dõi, sợ lại sụt lún bất ngờ”.

Anh Dũng (40 tuổi) ở nhà kế bên hố tử thần cũng cho biết: “Trước thời điểm hố tử thần nuốt trọn 18 xe đá tảng thì nền nhà tôi cũng xuất hiện một hầm ngầm ngay bên dưới móng nhà. Nó sâu hun hút trơ cái dầm móng. Lúc đổ đá và đất xuống hố tử thần tôi cũng nhờ đồ cả đá và gạch vào mãi không lấp được".

Sáng ngày 23/8, Công ty khai thác đá Sông Thao đã cử máy xúc và xe tải đổ 18 xe đất, đá xuống hố và dùng xe ủi san bằng miệng hố. Tuy nhiên, chưa được bao lâu, vào 11h ngày 26/8, bà Mậu lại tá hỏa sau tiếng nổ rùng mình thì hố tử thần lại xuất hiện nuốt chửng 18 xe đất, đá được lấp vào hôm trước.

Bà con lại được phen hú vía và đổ dồn về xem. Tiếp tục, lại 18 xe đá hộc nguyên khối chừng như chiếc bàn được điều động đến để lấp, xe ủi, máy xúc lu đá bằng miệng hố. Chỉ được 4 tiếng sau vào lúc 17h30, lại có tiếng nổ rùng mình và điều tất yếu là 18 xe đá tảng vừa được lấp trước đó đã mất hút, cùng với đó là làn khói bay nghi ngút bốc lên giữa miệng hố.

Trước sự việc nghiêm trọng, ông Lê Anh Tạo và  người dân khu 3 gọi điện khẩn cấp cho các cấp chính quyền nhưng chưa nhận được hồi âm.

Hình ảnh hố tử thần nuốt nhà dân:

Hố tử thần xuất hiện ở Phú Thọ.
Khoét sâu xuống lòng đường.
Hố tử thần sát nhà dân.
Lộ đường ống nước và dây điện.

Người dân đã lấp hai lần tổng cộng 36 xe tải đát, đá khối xuống nhưng không khắc phục được.

Anh Dũng chỉ dầm nhà bị trơ lõi vì hố tử thần.

Rất nhiều người dân tới xem và hoang mang lo lắng.

Hố tử thần đã nhiều lần xuất hiện đe dọa cuộc sống người dân nơi đây.

Bà Dương Thị Mậu và bà Ngô Thị Toan kể lại sự việc hố tử thần xuất hiện.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.