Học viên công an chết chưa rõ nguyên nhân tại Phan Thiết

Nhóm học viên trường an ninh đi Phan Thiết du lịch, 1 người trong số đó bị mất tích và được người dân phát hiện đã tử vong.

Nhóm học viên trường an ninh sau khi thi tốt nghiệp xong đi Phan Thiết du lịch, 1 người trong số đó bị mất tích và được người dân phát hiện đã tử vong.

Vào khoảng 8h30 ngày 28/6, người dân đi câu cá ở khu vực đầu kè chắn sóng của Cảng Phan Thiết, thuộc KP2, phường Đức Thắng, TP Phan Thiết (Bình Thuận) phát hiện một tử thi dưới chân bờ kè.

xác chết, phan thiết, sinh viên, tử vong, bất thường, chưa rõ nguyên nhân
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Cơ quan công an có mặt và tiến hành trục vớt tử thi. Qua kiểm tra tư trang, nạn nhân có mang theo một giấy ra vào cổng của một trường đại học an ninh mang tên Đoàn Nhâm Thân.

Do tên tuổi của nạn nhân trùng tên thông tin tìm kiếm người mất tích trước đó, công an phường Đức Thắng đã liên hệ với gia đình, sau đó người nhà đã đến nhận diện và xác định nạn nhân là anh Đoàn Nhâm Thân, 24 tuổi, trú tại TP Buôn Mê Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Được biết anh Thân là sinh viên một trường đại học ngành an ninh. Sau khi thi tốt nghiệp, anh Thân cùng một nhóm bạn ra Phan Thiết du lịch. Tối 26/6, nhóm sinh viên này đi chơi nhiều điểm tại Phan Thiết, đến 22h cả nhóm về khách sạn nhưng đợi mãi không thấy anh Thân về nên đã điện thoại và tìm kiếm khắp nơi... 

Sáng 27/8, gia đình anh Thân từ Đắk Lắk xuống Phan Thiết tổ chức tìm kiếm đồng thời trình báo mất tích cho công an các phường trong TP Phan Thiết. Đến sáng ngày 28/6, người dân phát hiện tử thi anh Thân tại kè chắn sóng cảng Phan Thiết.

Cơ quan công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành kiểm tra hiện trường, giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra về cái chết của nạn nhân.

Theo VietNamNet



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.