Hơn 60 người cứu 2 nạn nhân mắc kẹt trong hầm Hải Vân

Một vụ tai nạn xảy ra trong hầm Hải Vân khiến 2 người thương vong. Hơn 60 cán bộ, chiến sĩ đang có mặt tại hiện trường tham gia cứu hộ.

Một vụ tai nạn xảy ra trong hầm Hải Vân khiến 2 người thương vong. Hơn 60 cán bộ, chiến sĩ đang có mặt tại hiện trường tham gia cứu hộ.

Lúc 9h30 ngày 20/8, trong hầm Hải Vân (thuộc địa phận huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người chết, 1 trọng thương.

Vào thời gian trên, qua hệ thống camera giám sát, trực ban của Trung tâm điều khiển đường bộ Hải Vân phát hiện xe tải đông lạnh 5 cầu lưu thông theo hướng Nam-Bắc chạy với tốc độ 73 km/h (vận tốc cho phép trong hầm là 40-70 km/h).

Sau đó, chiếc xe này tông vào thành hầm Hải Vân khiến xăng bị rò rỉ, bình ắc quy phát nổ rồi bốc cháy.

Hơn 60 người cứu 2 nạn nhân mắc kẹt trong hầm Hải Vân
Lực lượng cứu hộ tiến hành đưa 2 nạn nhân ra khỏi cabin. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Ngay lập tức, Trung tâm điều khiển đường bộ Hải Vân điều động 42 cán bộ, nhân viên chia thành 3 mũi tiến vào hiện trường. Công an Đà Nẵng và Thừa Thiên-Huế cũng điều 2 xe chữa cháy và hơn 20 cán bộ, chiến sĩ tham gia cứu hộ.

Lúc này, trong hầm có nhiều phương tiện lưu thông nên nhà chức trách phải cử người mặc áo phản quang để điều tiết, phân luồng.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị hỏng nặng phần đầu. Hơn 14 tấn hải sản đông lạnh bị đổ văng khắp hầm Hải Vân.

Hơn 60 người cứu 2 nạn nhân mắc kẹt trong hầm Hải Vân
Phần đầu của chiếc xe tải bị hư hỏng nặng và đang mắc kẹt trong hầm. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Theo nhà chức trách, tài xế tên Khải (thuộc Công ty TNHH Chế biến Thủy sản và Xuất nhập khẩu Trang Khanh) và phụ xe (chưa xác định được danh tính) bị mắc kẹt trong cabin.

Đến 12h20 cùng ngày, 2 người này được đưa ra khỏi hiện trường. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Khải đã tử vong.

Còn phụ xe được đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo Đoàn Nguyên/Zing



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.