Kẻ gian núp trong nhà vệ sinh nữ

Một vị phụ huynh học sinh có con đang học bán trú tại Trường Tiểu học Nam Thành Công (75 đường Nguyên Hồng, quận Đống Đa) phản ánh: Một nữ học sinh lớp 4 đã bị người lạ tấn công trong nhà vệ sinh trường.

Nữ sinh bị tấn công

Chiều 7/10/2009, Bà Trần Thị Hòa, Hiệu trưởng Trường tiểu học Nam Thành Công xác nhận: "Đúng là chuyện cháu Nguyễn Mai Linh, lớp trưởng lớp 4I bị một kẻ lạ mặt tấn công trong nhà vệ sinh vào lúc 7h45 ngày 6/10. Chúng tôi không bắt được kẻ lạ mặt trên vì kẻ đó chạy mất".

Bà Hòa chỉ coi vụ việc trên là... chuyện nhỏ và đưa ra giả định: Kẻ xấu muốn trấn lột tiền của cháu Linh.

Bà Hòa cho biết, Trường tiểu học Nam Thành Công có hơn 3.000 học sinh và có 2 bảo vệ thường xuyên tuần tra. Tuy nhiên, theo quan sát của PV thì trong suốt ca trực ngày 7/10, 2 bảo vệ của nhà trường chỉ quanh quẩn tại khu vực nhà bảo vệ của nhà trường. Một ngồi trong nhà, một ngồi ngoài "canh chừng" không cho học sinh ra ngoài.

Cô giáo bỏ lớp vì đi làm... bác sỹ?

Cũng trong chiều 7/10, PV tình cờ gặp chị Nguyễn Thị Vân Hoa, Hội trưởng Hội phụ huynh lớp 5C. Chị Hoa bức xúc. "Tôi không hiểu tại sao học sinh của lớp 5C bị sốt tới cả chục cháu từ nhiều ngày nay mà hôm nay chúng tôi mới biết thông tin. Nguy hiểm hơn là có cháu có biểu hiện mắc bệnh cúm A(H1N1). Tôi là Hội trưởng hội phụ huynh của lớp nhưng cũng chỉ biết được thông tin này khi một vị phụ huynh có con trong lớp bị sốt phải đi viện gọi điện báo cho tôi".

14h30", PV cùng chị Hoa tới lớp 5C. Tuy đang trong giờ học nhưng không thấy giáo viên nào đứng lớp, nhiều em không đeo khẩu trang, có học sinh chạy ra khu vực lớp khác để chơi. Toàn bộ học sinh trong lớp vẫn dùng chung cốc uống nước.

"Trường Tiểu học Nam Thành Công đã có trường hợp một học sinh lớp 5E bị cúm A(H1N1) nên chúng tôi rất lo lắng trước thái độ thờ ơ của nhà trường. Mọi quy định về phòng, chống dịch trong lớp 5C bị nhà trường bỏ quên hết. Các cháu không hề được cách ly, theo dõi. Việc ăn, ngủ, học của các cháu vẫn diễn ra như thời điểm chưa có dịch bệnh. Tính đến hôm nay, tôi đã thống kê được có 10 cháu trong lớp có biểu hiện sốt cao (!?). Vị hiệu trưởng xác nhận trường có 1 trường hợp học sinh nhiễm cúm A(H1N1).

Theo T.Phước - G.Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.