Kẻ lạ mặt theo cô gái vào thang máy chung cư táo tợn xịt hơi cay

Bị hại cho biết, người đàn ông ngoài 50 tuổi đi theo cô vào thang máy sau đó dùng bình hơi cay xịt thẳng vào mặt.

Bị hại cho biết, người đàn ông ngoài 50 tuổi đi theo cô vào thang máy sau đó dùng bình hơi cay xịt thẳng vào mặt.

Kẻ lạ mặt dùng bình xịt hơi cay

Theo lời kể của chị Lê H. (ở tầng 28, tòa nhà CT12C – Khu đô thị Kim Văn, Kim Lũ, quận Hoàng Mai, Hà Nội), khoảng 15h37 phút, ngày 14/7 sau khi vừa tiếp nhận một ít tiền từ người thân thì chị bị một người đàn ông lạ mặt xịt hơi cay ngay trong thang máy chung cư nhà mình.

xịt hơi cay
Chị H. đang kể lại sự việc

“Tôi hẹn người anh họ hàng đưa đến hơn 2 triệu (lúc đó là 15h, 37 phút - PV) và xuống dưới để lấy. Trong lúc quay vào để lên cầu thang máy tôi vừa đi, vừa bấm máy điện thoại nên không để ý có người theo sau. Vào cầu thang máy số 6, có một người đàn ông khoảng ngoài 50 tuổi, đội mũ bảo hiểm dạng có lưỡi trai, đeo chiếc khẩu trang dưới cằm.

Ở trong đó (trong cầu thang) tôi đã bấm lên tầng 28 mà ông ấy cũng không nói năng gì, ông ấy cũng không hỏi han hoặc nhờ bấm số tầng nào. Lên đến tầng 28 cánh cửa mở, ông ấy kéo khẩu trang trùm lên mặt. Ngay lúc đó ông ấy đẩy tôi vào một góc và dùng bình xịt hơi cay, xịt thẳng vào mặt tôi”.

Chị H. kể tiếp: “Theo phản xạ, tôi hiểu rằng người này là kẻ cướp vì tay tôi đang cầm tiền và điện thoại. Tôi lao thẳng ra bên ngoài hô hoán, rồi chạy thẳng vào nhà bác hàng xóm ngay gần cầu thang”.

xịt hơi cay
Tòa nhà nơi bị hại kể lại sự việc.

Chị H. cho biết thêm, tại nhà người hàng xóm khi trấn tĩnh lại, chị kể lại sự việc và nhanh chóng về nhà mình rửa mặt rồi xuống tầng 1 báo cho bảo vệ.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn K. (trú ở căn hộ cùng tầng với chị H.) cho biết: "Lúc đó tôi nghe thấy tiếng hô hoán "Cứu, cứu. Cướp, cướp" của một người phụ nữ. Khi ra đến cửa thì thấy chị H. ngồi bệt xuống đất và hỏi xin nước để rửa mặt" .

xịt hơi cay
Ông K. đang thuật lại diễn biến lúc chị H. đến cầu cứu.

"Tôi nghe chị H. nói có người xịt hơi cay vào mặt cháu rồi. Ngay lập tức tôi ra ngoài kiểm tra nhưng không thấy có ai. Tôi đã cùng chị H. xuống báo với bảo vệ của tòa nhà về sự việc. Xem lại camera đúng là có đoạn ghi lại lúc chị đấy đi vào thì có người đàn ông đi theo sau rất nhanh chóng chui tọt vào cầu thang ", ông K. nhớ lại.

Có kẻ “lạ” đi theo bị hại

Xác nhận sự việc nói trên, các nhân viên bảo vệ tòa nhà CT12C cho hay, sự việc trên đã được chị H. cùng một người hàng xóm xuống trình báo.

"Chúng tôi có nhận được thông tin trình báo của chị H. ở tầng 28 về sự việc. Xem lại camera ở khung giờ lúc 15h 37 phút, có chị H. đi vào và chị H. cũng xác nhận lại người đàn ông đội chiếc mũ bảo hiểm đi theo phía sau chính là kẻ có hành động xịt hơi cay. Ngay lập tức chúng tôi cho đóng tất cả các cầu thang bộ ở tầng hầm, và kiểm tra lại camera nhưng không thấy có người này đi ra và đến bây giờ chúng tôi vẫn đang quan sát”, một trong số các nhân viên bảo vệ tòa nhà nói.

xịt hơi cay
Các nhân viên bảo vệ đang theo dõi để tìm ra kẻ lạ mặt.

Cũng theo các nhân viên bảo vệ ở tòa nhà này, kể từ lúc xảy ra sự việc (15h, 37 phút, ngày 14/7) cho đến lúc chị H. xuống trình bày lại sự việc cách nhau khoảng 15 phút. Vì vậy, rất có thể thời gian này kẻ nghi vấn đã rời khỏi tòa nhà.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc.

 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ

xịt hơi cay

chung cư

kẻ lạ mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.