Khai trừ Đảng Đội phó Đội Quản lý thị trường nghiện ma túy

Trước đó, ông Bình đã bị Sở Công thương Tiền Giang đình chỉ công tác.

Chiều 10-9, Chủnhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Chợ Gạo (Tiền Giang) Nguyễn Bá Huệ cho biết,Bí thư huyện ủy Chợ Gạo Phạm Văn Trọng vừa ký quyết định số 01/QĐ/HU về việckhai trừ Đảng đối với ông Lưu Thái Bình, Đội phó Đội Quản lý thị trường số 8(đóng trên địa bàn huyện Chợ Gạo) vì có hành vi sử dụng ma túy.

Trước đó, ông Bình đã bịSở Công thương Tiền Giang đình chỉ công tác.

Theo Ủy ban Kiểm traHuyện ủy Chợ Gạo, ông Lưu Thái Bình bị khai trừ Đảng là do thiếu gươngmẫu, ý thức chấp hành kỷ luật của Đảng không nghiêm túc. Bản thân tự ýsử dụng chất ma túy trái pháp luật đã được cơ quan chức năng điều tralàm rõ và kết luận; vi phạm phẩm chất đạo đức lối sống cùng qui định vềnhững điều đảng viên không được làm.

Theo TTXVN, Ủy ban Kiểmtra Huyện ủy Chợ Gạo đã giao cho chi bộ nơi ông Bình sinh hoạt đảng tổchức triển khai quyết định khai trừ Đảng ông Lưu Thái Bình vào cuối tuầntới.

Trước đó, từ lời khai củacác đối tượng trong vụ án mua bán và sử dụng chất ma túy mà Công an tỉnhTiền Giang đã triệt phá, các đối tượng đã khai nhận, trong số khách hàngcủa chúng có ông Lưu Thái Bình, Đội phó Đội Quản lý thị trường số 8.

Tại cơ quan điều tra, LưuThái Bình đã khai nhận hành vi sử dụng ma tuý của mình trong thời gianrất dài, mỗi ngày ông Bình sử dụng từ 400.000- 500.000 ngàn đồng để thỏamãn cơn nghiện.

Theo Người laođộng




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.