Khởi tố vụ án thanh toán bằng súng ở Quảng Ninh

Ngày 12/10/2009, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án, tạm giữ một số đối tượng tình nghi trong vụ thanh toán bằng súng tại phố Anh Đào, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

>> Nổ súng giải quyết mâu thuẫn, 2 người chết

Qua điều tra ban đầu, công an xác định tối 10/10/2009, tại Câu lạc bộ Royal Club, phường Bãi Cháy, nhóm của Nguyễn Văn Vịnh (trú xã Yên Thọ, huyện Đông Triều) dùng vỏ chai bia, rượu ném, đánh nhau với nhóm của Minh “Bò”.

Một người trong nhóm của Vịnh bị đối phương dùng vỏ chai bia đập vỡ đâm vào mặt. Nhóm của Vịnh gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng bị khoảng 20 người trong nhóm Minh chặn đầu taxi, bắn súng cảnh cáo, dùng dao, kiếm đập xe ôtô và chém trọng thương hai thanh niên trong nhóm của Vịnh.

Rạng sáng ngày 11/10/2009, nhóm Minh “Bò” gồm 6 người ăn đêm ở phố Anh Đào thì bị 20 người trong nhóm Vịnh dùng súng bắn đạn hoa cải nã đạn. Hậu quả là 2 người chết và 3 người bị thương (trong đó có chủ quán).

2 nạn nhân thiệt mạng là Đỗ Thành Vương (SN 1985, trú thị xã Cẩm Phả) và Nguyễn Minh Dũng (SN 1987, trú H.Đông Triều, cùng thuộc tỉnh Quảng Ninh).

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.