“Làm xiếc” trước trạm thu phí cầu Gianh

Một người đàn ông xuất hiện trước trạm thu phí cầu Gianh (Quảng Bình), lái xe gắn máy lượn vòng quanh để… chặn các xe ôtô qua trạm. Tiếp đó, người này lại điều khiển xe tải qua trạm mà không chịu mua vé, dẫn đến tai nạn.

Sự việc lạ lùng này xảy ra vào chiều 11/12, “tác giả” của “trò chơi lạ” này, theo các nhân viên trạm thu phí cầu Gianh, là người tên Hải, hiện là chủ một doanh nghiệp ở phía nam cầu Gianh, trước đó từng là công nhân bảo dưỡng, duy tu cầu Gianh.

Theo ghi nhận của PV tại trạm, khoảng 14 giờ ngày 11/12, khi trạm đang làm việc thì có một người đàn ông đi trên xe gắn máy tiến tới trạm rồi bất ngờ vòng xe chặn các xe ôtô chuẩn bị mua vé qua trạm. Ông này liên tục dấn xe máy của mình vào đầu các phương tiện xe ôtô con và xe tải qua trạm, khiến trạm bị tắc cục bộ trong sự ngạc nhiên của các tài xế.

Thấy sự việc bất ngờ, các nhân viên kiểm soát vé đã can ngăn nhưng bị người này chửi bới, lăng mạ với lời nói nồng nặc mùi men.

Ít phút sau, có thêm tốp 3 - 4 thanh niên khác đi theo ông Hải để… cổ vũ và lao lên xe ông Hải cùng tham gia trò chơi chặn xe. Có thêm “đồng minh”, ông Hải phấn khích dấn ga húc gãy 2 thanh barrier của trạm thu phí.

Các nhân viên trạm thu phí đã gọi điện báo với công an địa phương, nhưng sau đó chỉ có một người đến hiện trường rồi… bỏ về, để mặc ông Hải và toán thanh niên “làm xiếc” ở trạm.

Khoảng 30 phút sau, ông Hải bỏ về rồi bất ngờ lái… xe tải đến trạm, đòi qua trạm mà không mua vé. Bị các nhân viên soát vé dứt khoát ngăn lại, ông Hải gài số lùi khiến đuôi xe ông va vào đầu xe một ôtô 4 chỗ ngồi đang tiến tới trạm mua vé.

Sự việc tiếp diễn thêm một lúc, đến khi xem chừng đã thỏa mãn ông Hải mới chịu ra về. Theo các nhân viên trạm soát vé, ông Hải vốn là chỗ quen biết.

Trước đó, các xe tải của doanh nghiệp ông Hải đôi khi được “nới tay” cho qua trạm, nhưng từ khi trạm lắp hệ thống camera theo dõi thì các phương tiện qua đều phải chấp hành nghiêm quy định. Chính vì vậy, các nhân viên cho rằng ông Hải tức giận ra “quậy” để giỡn mặt!

Theo Tiến Dũng



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.