"Lợn đến kỳ xuất chuồng mà chẳng ai mua, chúng tôi mới mổ thịt đem ra chợ bán thì bị hắt luyn và đe dọa"

Người phụ nữ bán thịt lợn đã bị "đối thủ" hắt luyn trộn chất thải lên người và sạp thit vì cho rằng chị này bán phá giá

Sáng ngày 11-5 tại khu vực chợ Lương Văn Can (thuộc phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng), người phụ nữ bán thịt lợn đã bị "đối thủ" hắt luyn trộn chất thải lên người và sạp thit vì cho rằng chị này bán phá giá, thấp hơn giá bán thông thường.

>> Phẫn nộ clip người phụ nữ bị hắt dầu luyn trộn chất thải khắp sạp thịt chỉ vì bán thịt lợn giá rẻ

Mới đây, sự việc một người phụ nữ bị "đối thủ" hắt luyn trộn chất thải lên người và sạp thị lợn khi đang bán tại chợ Lương Văn Can (Hải Phòng) khiến nhiều người phẫn nộ.

Clip sạp thịt lợn bị hắt luyn trộn chất thải khiến nhiều người bức xúc. Nguồn: Facebook

Theo tìm hiểu, chủ hàng thịt lợn chị Phạm Thị Hòa, (sinh 1993, ở xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy), chị cũng bị chất thải bắn vương lên cả vùng đầu, mặt.

Liên hệ với chị Hòa, được biết, sáng ngày 11/5, gia đình chị mổ 2 con lợn từ quê rồi đem ra bày bán tại ki ốt. "Do thời gian gần đây, giá lợn đang trong thời gian thấp điểm. Lợn nuôi đến kỳ xuất chuồng mà không có người mua nên tôi cùng em gái cùng giết mổ đem ra chợ bán. Tuy nhiên, sáng 11/5, khi tôi vừa bày thịt bán thì có hai người phụ nữ chạy xe máy qua, cầm theo ca luyn trộn chất thải hất thẳng vào sạp thịt, kèm theo lời đe dọa".

Bị bất ngờ, chị Hòa chỉ còn biết thẫn thờ ngồi nhìn sạp thịt đã bị trộn bẩn, sau đó chị đã báo sự việc này với công an phường Máy Tơ.

Chị Hoà cũng cho biết, trước đó chị thường bán cá tôm ở chợ và thời gian gần đây mới mang thịt lợn của gia đình từ quê lên bán với giá 50.000 đồng/kg. Nguyên nhân chính được cho là do chị Hoà đã bán thịt lợn với giá thấp hơn giá bán thông thường ở chợ, do vậy đã xảy ra mâu thuẫn với 1 tiểu thương. Cho rằng chị Hoà đã bán phá giá, đối thủ đã "hắt luyn trộn chất thải để dằn mặt".

Lời kể của người phụ nữ bị hắt luyn trộn chất thải vì bán thịt lợn giá rẻ - Ảnh 2.

Chị Hòa thẫn thờ ngồi bên sạp thịt lợn bị đổ đầy luyn trộn chất thải. Ảnh: CTV

Trao đổi với PV, ông Vũ Văn Phượng, tổ trưởng tổ quản lý chợ Lương Văn Can cho hay, hiện chợ Lương Văn Can có hơn 20 hộ đều cùng kinh doanh thịt lợn, sự việc trên khiến ban quản lý chợ cùng các hộ kinh doanh khác đều bức xúc và đã nhanh chóng báo cáo Công an phường và UBND phường Máy Tơ.

Ngay sau nhận tin, lực lượng Công an phường Máy Tơ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai, lập hồ sơ xử lý vụ việc. Liên hệ với ông Phạm Văn Thạo, Chủ tịch UBND phường Máy Tơ cho biết, đã nắm nhanh vụ việc, đồng thời UBND phường chỉ đạo lực lượng CAP xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật, nhanh chóng ổn định tình hình ANTT của chợ.

"Dù thiệt hại vật chất là không đáng kể nhưng hành vi đổ chất thải vào hàng thịt lợn là không thể chấp nhận, nhất là trong bối cảnh cả nước đang chung tay giúp đỡ bà con nông dân...", ông Thạo khẳng định.

Theo Định Nguyễn (Trí Thức Trẻ)


thịt lợn giá rẻ

hắt chất thải

bán phá giá


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.