Lừa bắt cóc trẻ tại trường mẫu giáo

Theo Công an huyện Vĩnh Cửu, sáng 137, chị Bùi Thị Nguyệt, (41 tuổi), ngụ tại Thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu đưa bé Thông là con của chị Nguyệt, đến Trường mầm non Phong Lan, tại thị trấn Vĩnh An đi học. Đến chiều, Cú lừa cô giáo và đem dấu Thông ở nhà người quen tại thị xã Long Khánh.

Ngày 14/7, Côngan huyện Vĩnh Cửu - tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Lầu Tống Cú, (27 tuổi), ngụ tạixã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom để làm rõ nguyên nhân vụ cháu Nguyễn Văn Thông(3 tuổi), ngụ tại huyện Vĩnh Cửu bị mất tích.

Theo Công an huyện VĩnhCửu, sáng 13/7, chị Bùi Thị Nguyệt, (41 tuổi), ngụ tại Thị trấn Vĩnh An,huyện Vĩnh Cửu đưa bé Thông là con của chị Nguyệt, đến Trường mầm nonPhong Lan, tại thị trấn Vĩnh An đi học. Đến chiều, Cú lừa cô giáo và đemdấu Thông ở nhà người quen tại thị xã Long Khánh.

Khi biết bị công an truyxét, trưa 14/7, Cú đem bé Thông đến gửi ở 1 quán kem tại huyện Trảng Bomrồi nhờ người quen báo tin cho gia đình chị Nguyệt đến đón bé Thông về.

Hiện Cú vẫn chưa khainhận động cơ bắt cóc cháu Thông.

Theo K. Cương
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.