Lùi ô tô vào xe của Phó Giám đốc bệnh viện, nam thanh niên còn xuống xe chửi bới đuổi đánh nữ bác sĩ

Sau khi điều khiển ô tô lùi vào xe của Phó Giám đốc BV Tim Hà Nội, nam thanh niên đã xuống xe chửi bới, đuổi đánh nữ bác sĩ.

Sau khi điều khiển ô tô lùi vào xe của Phó Giám đốc BV Tim Hà Nội, nam thanh niên đã xuống xe chửi bới, đuổi đánh nữ bác sĩ.

Theo đó, tối 30/3, trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại một thanh niên hành hung phụ nữ ở trên đường Trần Hưng Đạo (Hà Nội). Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, người phụ nữ bị nam lái xe ô tô hành hung là Phó Giám đốc Bệnh viện (BV) Tim Hà Nội.

Hà Nội: Lùi ô tô vào xe của Phó Giám đốc bệnh viện, nam thanh niên còn xuống xe chửi bới đuổi đánh nữ bác sĩ - Ảnh 1.

Chiếc xe của nam thanh niên sau khi lùi vào một phương tiện của nữ Phó Giám đốc BV.

Liên quan đến sự việc, sáng 31/3, trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc BV Tim Hà Nội xác nhận vụ việc trên và cho biết, vào tối 30/3, ở trên đường Trần Hưng Đạo (Hà Nội), đoạn gần BV Tim Hà Nội đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô của một nam thanh niên và vị nữ Phó Giám đốc của BV.

Hà Nội: Lùi ô tô vào xe của Phó Giám đốc bệnh viện, nam thanh niên còn xuống xe chửi bới đuổi đánh nữ bác sĩ - Ảnh 2.

Thay vì xin lỗi, nam thanh niên đã có hành vi chửi bới bị hại.

Ông Tuấn nói: "Vào thời điểm trên, Phó Giám đốc BV Tim Hà Nội đang điều khiển xe thì bị nam thanh niên đi xe ô tô lùi trúng. Sau đó, nam thanh niên này đã dừng xe xuống chửi bới, đánh đập nữ Phó Giám đốc của BV. Chưa dừng lại, nam thanh niên này còn đuổi đánh nữ Phó Giám đốc nhưng may mắn được người dân gần đó can ngăn".

Hà Nội: Lùi ô tô vào xe của Phó Giám đốc bệnh viện, nam thanh niên còn xuống xe chửi bới đuổi đánh nữ bác sĩ - Ảnh 3.

Hà Nội: Lùi ô tô vào xe của Phó Giám đốc bệnh viện, nam thanh niên còn xuống xe chửi bới đuổi đánh nữ bác sĩ - Ảnh 4.

Sự việc chỉ dừng lại khi có nhiều người đến can ngăn.

Theo lãnh đạo BV, qua tìm hiểu ban đầu, nam thanh niên có người nhà là bệnh nhân đang chữa trị tại BV. Ngay sau khi biết tin, lực lượng Công an đã đến và lập biên bản, mời thanh niên về phường làm việc.

"Nữ Phó Giám đốc của BV không bị thương nặng nhưng tinh thần chị vẫn hoảng loạn do bị nam thanh niên đánh đập và chửi bới. Hiện tại, Công an đang tiếp tục xử lý vụ việc", ông Tuấn cho hay.

Hiện tại, cơ quan Công an đã triệu tập nam thanh niên điều khiển xe ôtô về trụ sở làm việc.

Theo Thời đại


Bác sĩ

bệnh viện tim


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.