Mánh khóe của các ông chủ cửa hàng búp bê tình dục

Hiện nay, pháp luật nước ta chưa có quy định nào cấm buôn bán búp bê tình dục. Tuy nhiên, sở dĩ các chủ cửa hàng vẫn phải chui lủi kinh doanh mặt hàng này giống như buôn bạc giả vì sợ quản lý thị trường thu giữ. Bởi, những "nàng" búp bê kia đều được nhập lậu từ Trung Quốc qua cửa khẩu và không hề có bất cứ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Hiện nay, pháp luật nước ta chưa có quy định nào cấm buôn bán búp bê tình dục. Tuy nhiên, sở dĩ các chủ cửa hàng vẫn phải chui lủi kinh doanh mặt hàng này giống như buôn bạc giả vì sợ quản lý thị trường thu giữ. Bởi, những "nàng" búp bê kia đều được nhập lậu từ Trung Quốc qua cửa khẩu và không hề có bất cứ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.
 

Chính vì thế, để làm giàu được từ cái nghề kinh doanh mặt hàng "dị thường" này, các ông chủ cửa hàng thường phải biết sử dụng những mánh khóe và các luật ngầm.

"Luật" trong kinh doanh hàng "dị thường"

Đến khi gặp M. (ông chủ cửa hàng kinh doanh búp bê tình dục ở phố Nguyễn Ngọc Vũ, nhân vật đã nhắc đến ở kỳ trước - PV), tôi mới hiểu rằng, để trụ và "sống" được trong cái nghề này, họ phải cảnh giác như thế nào.
 

Hầu hết những cửa hàng buôn bán búp bê tình dục đều được "ngụy trang", núp dưới các hiệu thuốc tư nhân

 
Bởi, những hiệu thuốc thường ít bị các cơ quan quản lý thị trường kiểm tra. "Vợ anh làm dược sỹ, mở hiệu thuốc tư nhân gần chục năm nay. Anh thì ít học, không làm ông này bà nọ được nên suốt ngày ở nhà phụ vợ bán và thỉnh thoảng đi nhập thuốc. Năm ngoái, anh tình cờ quen một ông anh là "trùm" kinh doanh "búp bê tình yêu", sextoy nên được nhận mở đại lý. Công việc của anh chỉ là lên mạng tải những tấm hình búp bê lên trang web, để lại số điện thoại rồi chờ khách gọi điện hỏi mua", M. nói.

Ông chủ cửa hàng búp bê tình dục cho biết, anh ta chỉ là một trong số hàng chục đại lý có kinh doanh mặt hàng "tế nhị" này ở Hà Nội. "Luật" của những người bán búp bê "tình yêu" là khách trước khi đến nhà phải xem hàng trên mạng, lấy mã số búp bê rồi gọi điện trước để chủ nhà đi lấy hàng.

Khi tôi hỏi vì sao không để búp bê luôn ở nhà để khách đến tận nơi lựa chọn, M. trả lời: "Hiện nay, việc buôn bán mặt hàng này ở Việt Nam vẫn chưa được chấp nhận, thậm chí nhiều người còn cho đó là bệnh hoạn. Hơn nữa, những "em" búp bê đều nhập qua biên giới, không có tem, phiếu gì cả.

Mỗi "em" trị giá cả triệu bạc, thậm chí có "nàng" lên đến cả ngàn đô la. Họ chẳng dại gì để trong nhà, nếu không may bị quản lý thị trường sờ gáy thì coi như đi tong sản nghiệp. Chính vì thế, những người kinh doanh mặt hàng này chỉ để 1-2 "em" ở trong nhà, nếu bị phát hiện thì nói rằng mua về để dùng. Chính vì thế anh mới bảo rằng, trước khi đến mua, khách phải xem trên mạng trước rồi gọi điện thoại".

Theo lời của M., tất cả hàng của các đại lý hiện nay đều được để trong kho của "ông trùm". Khi có khách gọi, M. lại đi xe máy đến kho lấy. Luật bất thành văn của những người kinh doanh búp bê tình dục là không được tiết lộ cho bất cứ ai, kể cả người thân về kho chứa số búp bê tình dục của "ông trùm".
 

Mỗi "em" như thế này trị giá cả triệu bạc, thậm chí có "nàng" lên đến cả ngàn đô la.


M. cho biết, có thời điểm anh ta bán được cả chục "nàng" một tuần nhưng có tháng lại "bói" chẳng được "mụn" khách nào. Những dịp lễ, tết thì hàng chạy hơn, do có người xem búp bê tình yêu như món quà để tặng nhau. Khách của M. cũng chỉ hạng bình dân, chuyên chơi những em có giá khoảng 5-7 triệu đồng trở xuống.

Những hệ lụy từ thú chơi "dị hợm"

Trò chuyện với phóng viên, bác sỹ Nguyễn Văn Dũng, Trưởng khoa Điều trị tâm thần nam và nghiện chất (bệnh viện Bạch Mai) kể về những trường hợp "khó đỡ" từ thú chơi búp bê tình dục mà ông đã từng chữa trị. Một trong số đó là trường hợp của cậu sinh viên quê Nam Định phát điên vì búp bê tình yêu.

Vốn là một học sinh giỏi quốc gia, M.A được tuyển thẳng vào đại học và là niềm tự hào, hy vọng của bố mẹ. Trong một lần sinh nhật, câu ta được các anh khóa trên rủ đi "bóc bánh trả tiền" để nếm thử mùi đời. Tuy nhiên, sau cái lần đó, tháng nào M.A cũng trích tiền ăn bố mẹ gửi ra để giải quyết nhu cầu.

Thế rồi, khi hết tiền, M.A lên mạng chơi những game sex và không biết bị nghiện lúc nào. Một lần lọ mọ trên mạng, cậu sinh viên năm nhất biết địa chỉ của một nơi bán búp bê tình yêu. Tất cả số tiền bố mẹ cho đóng học phí, cậu ta dùng để mua một "em" về "sống" chung.
 

Bác sỹ Nguyễn Văn Dũng.


Sau này, bố mẹ M.A tá hỏa khi nhà trường gửi giấy báo đình chỉ học vì cậu con "quý tử" chưa đóng học phí. Thấy con cả mấy tháng trời không về nhà, bố mẹ cậu bắt xe lên Hà Nội để tìm hiểu sự tình. Đến nơi, khi cánh cửa phòng mở ra, bố mẹ M.A ngã ngửa thấy trên giường của con trai mình là một "em" búp bê đang trong tư thế trần truồng.

Ngay lập tức, M.A được chuyển thẳng vào bệnh viện Bạch Mai để "cai nghiện" trong tình trạng suy nhược cơ thể trầm trọng. Theo bác sỹ Dũng, phải mất mấy tháng điều trị tích cực, cậu học sinh giỏi ngày nào mới trở lại trạng thái bình thường. Sau khi khỏi bệnh, bố mẹ M.A đã xin cho cậu ở trong ký túc xá và cứ mỗi tháng lên thăm con một lần.

Mấy năm trước, có một ca khiến bác sỹ Dũng vất vả điều trị nhiều tháng trời mới khỏi. Người bệnh đó tên B.V.T (32 tuổi, người Định Công, Hà Nội). Mỗi khi ân ái với vợ, anh này rất hăng hái nhưng dù có cố gắng đến mấy thì "vũ khí" của T. vẫn kiên quyết không chịu "khai hỏa".
 

Các chuyên gia tâm lý và bác sỹ đều cảnh báo về tác hại của búp bê tình dục.


Hai vợ chồng cưới nhau đã 6 năm, ban đầu họ kế hoạch, muốn ổn định cuộc sống rồi mới sinh con. Nay công việc có thu nhập khá, hai vợ chồng muốn sinh đứa con cho vui cửa nhà nhưng hoàn toàn bất lực. Các bác sỹ "phán" rằng, T. bị chứng rối loạn cương dương.

Sau một thời gian điều trị, thuốc thang không có hiệu quả, các bác sỹ mới phải chuyển sang dùng liệu pháp tâm lý. Sau khi bị gặng hỏi quá nhiều, T. phải thú nhận rằng đã sử dụng búp bê tình dục một thời gian dài, lúc vợ đi công tác nước ngoài. Lúc này, T. được chuyển thẳng sang bệnh viện Bạch Mai để chữa chứng "chai" cảm xúc vì "thích giả chán thật".

Theo T., khi hai vợ chồng chuẩn bị lên kế hoạch sinh con thì vợ T. được cơ quan cử đi công tác ở Đức. Vốn là người hiền lành tử tế, lại con nhà gia giáo, T. không dám đi chơi bời. Một thời kỳ T. cứ lơ ngơ như người mất hồn vì... thiếu thốn tình cảm. Cho tới một ngày, sau khi biết được tâm sự của T. thì cậu bạn thân vốn là dân chơi mách cậu địa chỉ mua một "em" búp bê tình yêu về để thay thế vợ.
 

Lệch lạc suy nghĩ. Nhiều "ông chủ" đối xử với búp bê tình yêu như đối với người thật.


Ngày nhận hàng, sau khi bơm hơi, T. "choáng" vì "cô nhân tình" bằng cao su giống người đến vậy. "Nàng" cao 1,6m, nặng 45kg, số đo ba vòng đều chuẩn hoa hậu. Hơn thế, búp bê còn có động cơ điện gắn trong nên có thể "rung", giật rất hoành tráng, thậm chí còn có cả loa phát ra những âm thanh đầy gợi cảm.

Bị "bỏ đói" lâu ngày, T. lao vào "cô nhân tình" bằng cao su mỗi ngày. Lâu dần, gã đâm ra nghiện cái món hàng "dị thường" này và thế là bi kịch xảy ra. Trước ngày người vợ trở về, anh ta mang búp bê bỏ vào thùng rác xóa mọi dấu vết. Tưởng rằng sẽ là những cuồng nhiệt sau thời gian xa cách mỏi mòn, song người vợ chỉ thấy bẽ bàng vì sự dửng dưng của chồng.

"Sau khi phát hiện ra chồng nghiện "quan hệ" với búp bê tình dục, cô vợ "sốc" và khóc rất nhiều. Thậm chí, cô này còn định đâm đơn ra tòa đòi ly hôn. "Đây là bài học đắt giá cho những đấng mày râu đang có ý định sẽ giải quyết nhu cầu bằng những loại búp bê, đồ chơi tình dục", bác sỹ Dũng khuyến cáo.
 
Theo Nhóm PV (Đời Sống & Pháp Luật)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.