Mẹ cho 2 con uống thuốc độc rồi treo cổ tự tử

Công an địa phương xác định đây là một vụ tự tử, nạn nhân treo cổ tên Lê Út Hận (26 tuổi) cùng con trai Trần Lê Xua (8 tuổi) đã tử vong. Riêng cháu Trần In Hoa (4 tuổi) được đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện sản nhi Cà Mau, sức khỏe đã dần hồi phục.

Sáng 6-10,người dân phát hiện trong ngôi nhà số 217 đường Tô Hiến Thành (phường 5, TPCà Mau) có một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ. Dưới sàn nhà là một bé trainằm bất động và một bé gái đang vật vã khóc la, ói mửa.

Công an địa phương xácđịnh đây là một vụ tự tử, nạn nhân treo cổ tên Lê Út Hận (26 tuổi) cùngcon trai Trần Lê Xua (8 tuổi) đã tử vong. Riêng cháu Trần In Hoa (4tuổi) được đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện sản nhi Cà Mau, sứckhỏe đã dần hồi phục.

Những người dân xungquanh cho biết gia đình nạn nhân mới về đây sống chưa đầy một năm. Ngườichồng đi làm ăn xa, người vợ sống khá khép kín, ít giao thiệp với lốixóm. Có thể do giận chồng nên trước khi treo cổ tự tử Hận đã cho các conmình uống thuốc độc.

Theo D.Nhân
Người lao động




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.