Một học sinh chết trên đồng, nghi bị sét đánh khi đi chăn bò

Khi cháu Tình đang chăn bò, thả diều trên cánh đồng thì trời nổi giông kèm theo sấm sét. Sau đó người dân phát hiện Tình đã tử vong.

Khi cháu Tình đang chăn bò, thả diều trên cánh đồng thì trời nổi giông kèm theo sấm sét. Sau đó người dân phát hiện Tình đã tử vong.

Cánh đồng nơi cháu Tình tử vong, nghi do bị sét đánh.
Cánh đồng nơi cháu Tình tử vong, nghi do bị sét đánh.

Chiều 15/6, người dân ở xóm Giữa (xã Úc Kỳ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) trong lúc đi làm đồng đã phát hiện một người tử vong tại cánh đồng Vườn Hồng. Nạn nhân là cháu Hoàng Văn Tình (sinh năm 2003, học sinh lớp 9).

Theo thông tin từ Công an xã Úc Kỳ, khoảng 14h30 cùng ngày, cháu Hoàng Văn Tình đi chăn bò, thả diều tại cánh đồng Vườn Hồng gần nhà.

Ngay sau đó, trên địa bàn có trận mưa lớn, kèm theo đó là những tiếng sấm, sét.

Đến khoảng 15h40, người dân phát hiện cháu Tình nằm ở bờ mương trong tình trạng ngừng thở. Người dân đã thông báo sự việc cho người nhà nạn nhân và chính quyền địa phương.

Khi người nhà đưa cháu Tình về lo hậu sự, phát hiện trên trán phía thái dương phải của cháu có vết cháy sém đen, ngực có vết trầy xước, nghi do cháu bị sét đánh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Phú Bình đã đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu Hoàng Văn Tình và hỗ trợ gia đình 6 triệu đồng.

Theo Dân Trí

Sét đánh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.