Một người chết, 6 người bị thương vì sét đánh ngoài đồng

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng tức ngực, tê tứ chi và bị bỏng. Trong đó một trường hợp tử vong.

 Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng tức ngực, tê tứ chi và bị bỏng. Trong đó một trường hợp tử vong.

Ngày 28/5, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết đơn vị này vừa tiếp nhận cấp cứu 4 nạn nhân bị sét đánh gây thương vong khi đang làm đồng.

Mot nguoi chet, 6 nguoi bi thuong vi set danh ngoai dong hinh anh 1
Người thân các nạn nhân chờ trước khoa cấp cứu. Ảnh: QT


Vào đầu giờ chiều 28/5, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế xuất hiện mưa lớn kèm giông sét. Thời điểm này, ông Hồ Nghĩa (48 tuổi), Hồ Lĩnh (17 tuổi, con của ông Nghĩa), Nguyễn Văn Toán (46 tuổi, cùng trú phường An Hòa, TP Huế) cùng 3 trẻ nhỏ đang ở ngoài đồng thì bất ngờ bị sét đánh trúng khiến nhiều người bất tỉnh.

Ông Nghĩa bàng hoàng kể lại, "đang làm đồng thấy mưa lớn kèm theo sét, chúng tôi chạy lên bờ kéo bạt trú mưa. Khi cả nhóm đang trú dưới tấm bạt thì bị sét đánh đánh trúng khiến mọi người văng ra khỏi nơi trú".

Cùng thời điểm trên, ông Lê Văn Tưởng (42 tuổi, trú xã Hương An, thị xã Hương Trà) đang cày ruộng gần đó cũng bị sét đánh gây tử vong.

Mot nguoi chet, 6 nguoi bi thuong vi set danh ngoai dong hinh anh 2
Gia đình các nạn nhân lo lắng cho tính mạng của người thân mình bị sét đánh trúng. Ảnh: Q.T.


Các nạn nhân được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Trung ương Huế. Kết quả, ngoài các trẻ nhỏ bị thương nhẹ, ở nhà điều trị thì các nạn nhân còn lại nhập viện trong tình trạng tức ngực, tê các chi, một số trường hợp còn bị bỏng vùng lưng cấp độ I, II.

Riêng trường hợp nạn nhân Tưởng nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, tím tái toàn thân, ngừng tim, ngừng phổi với nhiều vết cháy sém. Mặc dù được đội ngũ y, bác sĩ cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Thi thể nạn nhân được gia đình đưa về lo hậu sự.

Theo Zing

Sét đánh

người chết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.