Một phụ nữ bị sát hại dã man bên suối

Tại hiện trường có nhiều vết máu, nhiều cây bắp bị gãy ngã. Ngoài ra, nữ trang và xe gắn máy của nạn nhân đã biến mất.

Chiều 18-8, tạithôn Lập Đức, xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã xảy ra vụ ánmạng nghiệm trọng, nạn nhân là một phụ nữ bị giết hại dã man bằng hung khí.

Nhận được tin báo, sáng19-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng Cơ quan pháp y tỉnh đãđến hiện trường khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác định làchị Việt Thị L. H. (47 tuổi, ngụ địa phương trên) bị đánh nhiều nhát vàođầu và nhiều vùng khác trên cơ thể bằng hung khí cho đến khi nạnnhân chết hẳn. Sau đó, kẻ sát nhân kéo xác chị ném xuống vực suối, đồngthời, che phủ một lớp cỏ lên người nạn nhân để tránh bị phát hiện.

Một phụ nữ bị sát hại dã man bên suối
Nơi phát hiện thi thể chị H.

 Gia đình nạn nhân chobiết, chị H. sống độc thân, hiền lành, hàng xóm ai nấy đều quí mến. Hàngngày, chị H. bán trứng vịt lộn vào mỗi chiều tại Km 30, QL1A, thị trấnThuận Nam.

 Khoảng 15 giờ ngày 17-8,chị Hà ra khỏi nhà, băng qua một con suối bằng xe gắn máy (BKS 86KA –4293 màu đen, hiệu Wave) để vào vào rẫy bắp. Sau đó, khi không thấy chịquay về nhà ngủ, gia đình đã gọi ĐTDĐ thì có chuông reo nhưng không cótín hiệu trả lời.

 Lo ngại chị bị tai nạnnên gia đình tổ chức đi tìm  và phát hiện thi thể của chị H. tại một bụirậm cạnh bờ suối, cách  QL1A hơn 1km.

Tại hiện trường có nhiềuvết máu, nhiều cây bắp bị gãy ngã. Ngoài ra, nữ trang và xe gắn máy củanạn nhân đã biến mất.

Theo nhận định ban đầucủa cơ quan chức năng, hung thủ có thể là người quen biết với nạn nhânhoặc cùng địa phương.

Hiện cơ quan chức năngđang khẩn trương truy tìm dấu vết hung thủ.

Theo Hoàng Thái
Người lao động




Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.