Mua bán “giống”

Lên mạng internet, chỉ cần gõ từ khóa “mua tinh trùng”, hàng loạt thông tin đã hiện ra trước mắt chúng tôi. Lướt qua hàng loạt địa chỉ, chúng tôi thử vào trang web của một công ty có cái tên thật kêu: Công ty CP dịch vụ trai bao online.

Không khó để tìm đến dịch vụcung cấp tinh trùng đầy rẫy trên mạng hoặc được “cò giống” tiếp cận trước cổngcác bệnh viện. Việc mua bán “giống” không chỉ gây tác hại khó lường mà còn dẫnđến nhiều hệ lụy.

Lên mạng internet, chỉcần gõ từ khóa “mua tinh trùng”, hàng loạt thông tin đã hiện ra trướcmắt chúng tôi. Lướt qua hàng loạt địa chỉ, chúng tôi thử vào trang webcủa một công ty có cái tên thật kêu: Công ty CP dịch vụ trai bao online.

Mua bán “giống”

Các “cò giống” tiếp cận một phụ nữ trước cổng Bệnh viện Từ Dũ

Trai bao…“giống”!

“Công ty chúng tôi là một trong những nhà kinhdoanh đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ hot này. Lĩnh vực mà công ty chúng tôihoạt động kinh doanh là: Cung ứng các bạn trai trẻ, khỏe, với các mẫu đànông Xmen khác nhau và các dịch vụ như cung ứng tinh trùng cho các gia đìnhhiếm con mà người chồng không thể làm được việc đó. Giá cả cạnh tranh, tácphong làm việc nhanh nhẹn. Cơ chế thoáng, phù hợp với xu thế thời đại và xãhội đang phát triển. Công ty sẽ đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng về ngoạihình, tính cách, sở thích, khả năng giao tiếp… của các bạn nam”. Đây lànguyên văn lời rao “hấp dẫn” của trai bao online.

Trai bao online  cũng không quên nhắc tới cácđiều kiện trao đổi “giống”: “Tùy theo thời gian và nhu cầu mà khách hàngphải thanh toán chi phí cho các dịch vụ của công ty ở các mức khác nhau”. Tỏra cẩn trọng, công ty chỉ nhận khách liên hệ qua email và liên lạc quawebsite. Tuy nhiên, chúng tôi lần tìm địa chỉ công ty thì website này chỉthông tin mơ hồ ở “phường Đống Đa, Hà Nội”.

Ngoài các trang web, trên mạng còn rất nhiều cánhân rao bán “giống”. Một người tự xưng là sinh viên năm thứ 3 Trường Đạihọc Bách khoa Hà Nội “tiếp thị” sỗ sàng:  “Cao 1,71 m, ngoại hình khá, giaotiếp tốt, không bệnh tật, gia đình, dòng họ không ai bị bệnh di truyền, cầntiền để nộp học phí nên cần bán tinh trùng với giá là 4 triệu đồng”. Ngườinày cũng chỉ liên hệ với “khách hàng” qua email deptrai…@yahoo.com.vn.

Qua một trang web khác, chúng tôi cũng thấynhững lời rao tương tự: “Ai cần mua tinh trùng, tôi xin bán. Có gì liên hệyahoo: ban_tinhtrung_90”, “Tôi cao 1,78 m, nặng 70 kg. Ai có nhu cầu thìliên hệ với tôi”... Đọc qua những lời rao này, chúng tôi cảm nhận có khôngít người xem chuyện bán “giống” là công việc “làm ăn” đích thực.

Chuyên nghiệp

Chọn ngẫu nhiên một người muốn bán tinh trùngtrên một trang rao vặt, tôi và cô bạn điện thoại đề nghị được thương lượngđể mua “giống”. Đầu dây bên kia là giọng một người đàn ông lơ lớ. Khi biếtbạn tôi có nhu cầu mua tinh trùng để thụ tinh nhân tạo, ông ta im lặng hồilâu rồi hẹn gặp tại một quán cà phê trên đường Trần Văn Đang, quận 3 -TPHCM.

Gặp chúng tôi, ông ta tự giới thiệu tên là HaiB. Sau một hồi trao đổi, Hai B. cho biết ông ta chỉ là cò rao bán hộ cho mộtngười bà con, nếu thỏa thuận được giá cả thì hai bên sẽ gặp mặt trực tiếp để“tiến hành công việc”. Thấy bạn tôi còn khá trẻ, Hai B. tỏ ra nghi ngại, cứhỏi về chuyện gia đình. Khi nghe bạn tôi trút nỗi niềm vì đã lấy chồng được5 năm nhưng vẫn chưa có con, chồng đi khám bác sĩ có kết quả bị vô sinh…,Hai B. yên tâm vào thẳng chuyện mua bán.

Khi chúng tôi thắc mắc “nếu không thấy mặt mũi,hình thức người bán thì sao yên tâm”, Hai B. nhanh nhảu: “Các cô không cầnlo, không ưng đứa này, tôi đổi đứa khác, bảo đảm người của tôi không có đứanào xấu xí, bệnh tật. Nếu muốn yên tâm thì đồng ý giá cả rồi đi xem mặtluôn”. Đến đây, Hai B. tỏ ra là một “cò giống” chuyên nghiệp chứ không cònlà kẻ môi giới cho người bà con như thoạt đầu ông ta giới thiệu.

Sau cùng, cuộc mua bán cũng được ngã giá vớitoàn bộ chi phí cho một lần lấy tinh trùng là 20 triệu đồng, gồm các chi phíxét nghiệm, tiền bồi dưỡng sức khỏe và tiền thanh toán cho người thực hiện.Thấy bạn tôi còn chần chừ, Hai B. thăm dò: “Nên lấy trực tiếp tại khách sạnthì đỡ tốn tiền hơn, lại kín đáo”. Viện cớ phải bàn thêm với chồng, bạn tôitháo lui nhưng cũng phải đưa Hai B. 200.000 đồng gọi là công tư vấn.

Không chỉ rao công khai trên mạng, nắm bắt tâmlý của những cặp vợ chồng hiếm muộn, các “cò giống” còn lượn lờ trước nhiềucổng bệnh viện để kiếm “mồi”. Qua nhiều ngày lân la tìm hiểu, chúng tôi làmquen được với cò K. - người thường xuyên môi giới tinh trùng cho các cặp vợchồng có nhu cầu. Cũng với cách thương lượng nhưng để giữ chân khách, cò K.không ngần ngại đưa chúng tôi đến trước cổng Bệnh viện Từ Dũ - TPHCM để trựctiếp gặp người bán “giống”.

Cô bạn tôi được cò K. giới thiệu một thanh niêntên T. quê miền Tây, với dáng người gầy gò, nước da đen nhẻm. T. cho biết vìvợ mới sinh nở, gia cảnh khó khăn nên muốn bán tinh trùng mua sữa cho con.Dù khẳng định đây là lần đầu tiên bán “giống” nhưng đến khâu ngã giá, T. lạitính toán rành mạch chi phí trong từng giai đoạn xét nghiệm, làm thủ tục…khiến chúng tôi không khỏi bất ngờ. Theo lời T., việc lấy tinh trùng tạibệnh viện mất nhiều thời gian nên anh ta khuyên bạn tôi lên lấy trực tiếptại khách sạn. T. cam đoan: “Nếu không có thai thì không nhận số tiền 15triệu đồng”.

Lấy lý do giá mắc và cầnxin ý kiến chồng về cách thức, địa điểm lấy tinh trùng, bạn tôi thoáilui trước ánh mắt thất vọng và bực dọc của cả T. và cò K. Khi chúng tôivừa quay đi thì đã kịp nghe một cuộc điện thoại hẹn trao đổi của cò K.với một “khách hàng” khác…

Theo NLĐ



Danh tính kẻ cướp xe ô tô, đánh tử vong người dân ở Hà Nội
Sau khi sử dụng ma túy, Ma Vũ Duy gây ra 2 vụ trộm cắp xe ô tô của người dân ở tỉnh Thái Nguyên và Hà Nội. Chưa dừng lại đó, do ảnh hưởng của ma túy, Duy cởi quần áo đi bộ trên đường. Khi bị người dân truy đuổi, đối tượng chạy vào nhà dân và dùng xẻng tấn công khiến một người tử vong.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.