Nam thanh niên khạc nhổ trong thang máy chung cư, lấy khẩu trang lau miệng rồi treo lên lọ nước sát khuẩn

Nam thanh niên có hành động trên tên là B. sinh sống tại phòng 160x, tòa B4 tại chung cư Home City.

Nam thanh niên khạc nhổ trong thang máy chung cư, lấy khẩu trang lau miệng rồi treo lên lọ nước sát khuẩn-1

Hình ảnh chiếc khẩu trang bẩn được người dân phát hiện trong thang máy. Ảnh: Báo Lao động.

Tối 27-7, cư dân ở chung cư Home City (số 177, đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) phản ánh tới báo Tuổi trẻ về hành động vô ý thức của một nam thanh niên sống trong chung cư này.

Theo đó, vào khoảng 10h30 cùng ngày, có 3 nam thanh niên bước vào thang máy của tòa chung cư Home City, trong đó có hai người đeo khẩu trang, người còn lại cầm khẩu trang trên tay.

Lúc này, nam thanh niên cầm khẩu trang trên tay liên tục khạc, nhổ nước bọt xuống sàn thang máy. Tiếp đó, người này dùng khẩu trang cầm trên tay đưa lên lau miệng rồi treo lên lọ nước rửa tay sát khuẩn đặt trong thang máy.

Nam thanh niên khạc nhổ trong thang máy chung cư, lấy khẩu trang lau miệng rồi treo lên lọ nước sát khuẩn-2
Nam thanh niên nhổ nước bọt trong thang máy. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Lương Anh Cường - Trưởng ban quản trị tòa nhà cho biết ngay sau khi nhận được tin báo từ cư dân tòa nhà là thấy một chiếc khẩu trang treo tại chai nước rửa tay trong thang máy, ông đã yêu cầu bộ phận an ninh check camera xem đó là ai, cụ thể vụ việc ra sao nhằm cảnh báo cho toàn bộ cư dân trong tòa nhà.

"Sau khi check camera có trong thang máy, tôi đã nắm rõ toàn bộ sự việc. 10h34 phút sáng ngày 27/7, ba người đàn ông đứng trong thang máy. Trong đó, 2 người đeo khẩu trang còn 1 người không đeo. Người không đeo khẩu trang nhổ nước bọt xuống sàn thang máy và dùng một chiếc khẩu trang lau miệng. Sau đó, người này treo tại chai nước rửa tay dành cho cư dân tòa nhà và bỏ đi", ông Cường cho biết.

Cũng theo ông Cường, nam thanh niên có hành động trên tên là B. sinh sống tại phòng 160x, tòa B4 của tòa nhà. Hai người đàn ông đi cùng chỉ đứng nhìn.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với Thanh niên, lãnh đạo Ban quản lý chung cư cho biết, Ban quản lý tòa nhà đã lên nhà nam thanh niên trên làm việc, tuy nhiên người này đi vắng, chỉ có 2 thanh niên ở cùng và cũng là người đi cùng thang máy thời điểm diễn ra sự việc nên không thể lập biên bản, xử lý.

"Trong ngày mai, tôi sẽ làm văn bản gửi UBND, Công an phường đề nghị  đưa thanh niên này đi xét nghiệm Covid-19. Mấy ngàn người đang rất bức xúc", lãnh đạo Ban quản lý Chung cư Home City nói.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-nam-thanh-nien-khac-nho-trong-thang-may-chung-cu-lay-khau-trang-lau-mieng-roi-treo-len-lo-nuoc-sat-khuan-161212807000512879.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.