Nam thanh niên lê lết dắt xe máy kêu cứu, bên trong bãi cỏ người bạn đã chết

Người dân hốt hoảng khi phát hiện một nam thanh niên lê lết dắt chiếc xe máy từ bãi cỏ ra đường kêu cứu.

Người dân hốt hoảng khi phát hiện một nam thanh niên lê lết dắt chiếc xe máy từ bãi cỏ ra đường kêu cứu.

Vào khoảng 16h30 chiều 7/12, tại bãi đất trống nằm trong khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương, nhiều người hốt hoảng khi phát hiện một thanh niên đang lê lết dắt xe máy từ bãi cỏ ra đường kêu cứu.

Khi mọi người đi sâu vào trong thì phát hiện bạn của thanh niên này nằm chết. Quá hoảng hốt, người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Tại đây, nam thanh niên được xác định là Huỳnh Tấn Lộc (khoảng 25 tuổi, quê An Giang), đã chết cách đó không lâu, bên cánh tay phải có máu nghi do vừa chích thuốc. Người bạn đi cùng được đưa về cơ quan công an lấy lời khai.

Bình Dương: Nam thanh niên lê lết dắt xe máy kêu cứu, bên trong bãi cỏ người bạn đã chết - Ảnh 1.
Nơi phát hiện thi thể thanh niên
 
Bình Dương: Nam thanh niên lê lết dắt xe máy kêu cứu, bên trong bãi cỏ người bạn đã chết - Ảnh 2.

Tại đây, người này có biểu hiện không bình thường. Theo cơ quan điều tra, có thể trước đó 2 người đã rủ nhau vào bãi cỏ để sử dụng chất kích thích. Đến 19h cùng ngày, hiện trường vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Theo Phạm Diện (Soha.vn/Trí thức trẻ)


kêu cứu

chất kích thích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.