Ngồi xem chồng đãi vàng bị đất đè chết

Ngày 198, UBND xã Đạ Quyn (Đức Trọng, Lâm Đồng) cho biết, tại thôn Toa Cát vừa xảy ra vụ sập hầm đào vàng khiến một phụ nữ chết ngay tại chỗ. Nạn nhân là chị K’Đa (26 tuổi).

Đang ngồi ở ngoài xem chồngđào đất đãi vàng thì bất ngờ một mảng đất lớn từ trên cao đổ ập xuống vùi lấp cảhai vợ chồng.

Ngày 19/8, UBND xã Đạ Quyn (Đức Trọng, Lâm Đồng) cho biết, tại thôn Toa Cátvừa xảy ra vụ sập hầm đào vàng khiến một phụ nữ chết ngay tại chỗ. Nạn nhân làchị K’Đa (26 tuổi).

Ngồi xem chồng đãi vàng bị đất đè chết
Nơi sập hầm vàng gây ra cái chết thương tâm của chị K’Đa

Vụ việc được xác định, khi chồnganh Ha Kan đang ở bên trong hầm đào vàng được khoét sâu vào từ một taluy để đàođất đem ra ngoài đãi, chị K’Đa ngồi ở phía ngoài nói chuyện với chồng. Bất ngờ,một mảng đất lớn từ trên cao đã đổ ập đè lên người hai vợ chồng. Một số ngườilàm việc gần đó đã kịp thời phát hiện và đưa anh Ha Kan đi cấp cứu.

Do chị K’Đa bị đất chôn vùi hoàntoàn nên không ai hay biết, mãi tới khi anh Ha Kan tỉnh dậy mọi người mới vội vãđi cứu chị K’Đa nhưng lúc này đã quá muộn. K’Đa bị đất vùi chết trong tư thếngồi.

Được biết, chị K’Đa và anh Ha Kan mới cưới nhau được 2 năm và có một người conduy nhất vừa tròn một tuổi.

Theo Đ.L
VTC News




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.