Người đàn ông đánh vợ dã man giữa đường vì ghen tuông?

Đoạn clip ghi lại sự việc đang được chia sẻ lại rất nhiều trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi bức xúc.

Đoạn clip ghi lại sự việc đang được chia sẻ lại rất nhiều trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi bức xúc.

Được biết sự việc trong đoạn clip xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng (TP. Hồ Chí Minh) vào tối ngày 25/5 vừa qua và nó đang tạo nên nhiều luồng tranh luận trái chiều trên mạng xã hội.

Theo người quay lại clip chia sẻ thì một người phụ nữ đi xe vision đang lưu thông trên Phạm Văn Đồng thì có 2 người đàn ông đi xe máy, 1 người lao xuống đạp người phụ nữ đó ngã xe, đánh túi bụi giật luôn điện thoại của chị ta, rồi chửi chị chơi facebook nói chuyện với trai, lăng loàng!?

Chứng kiến cảnh người phụ nữ chân yếu tay mềm bị đánh đập dã man như vậy, không một ai có ý định chạy tới can ngăn vì cho rằng đó là việc riêng của gia đình nên không tiện ra mặt.

Cũng theo người quay clip chia sẻ thì khi thấy người đàn ông kia có hành vi ngày càng mất kiểm soát còn người phụ nữ chỉ biết khóc lóc, không dám kêu la, họ mới quyết định chạy tới can thiệp. Chưa kịp có hành động gì thì người đàn ông kia đã bỏ chạy luôn với chiếc điện thoại trên tay.

Người đàn ông đánh vợ dã man giữa đường vì ghen tuông?
Người phụ nữ bị đánh dã man giữa đường mà không ai có ý định giúp đỡ.

Dù chưa xác thực được câu chuyện trên đúng hay sai thế nhưng đoạn clip vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, trên các diễn đàn, fanpage...Đa số các ý kiến bình luận lại không nhằm về phía câu chuyện trong clip mà nhằm về thái độ ứng xử của những người chứng kiến.

Dù câu chuyện có sự thật là gì đi chăng nữa thì việc người đàn ông đánh phụ nữ trên đường như vậy là không thể chấp nhận được và việc người chứng kiến chỉ đứng một bên bàng quang, quay lại sự việc mà không có hành động can thiệp lại là việc khó chấp nhận hơn.

"Lần sau thấy bạo hành, kể cả là đàn ông hay đàn bà bị bạo hành, cũng mong xã hội có người lên tiếng, ai lại để 1 người vô duyên vô cớ bị đánh ra mức này, mà kể cả là chồng hay vợ thì cũng không được như thế!", thành viên Quỳnh Tây bình luận.

"Chuyện gì thì chuyện, thấy phụ nữ bị đánh đập dã man như thế phải chạy ra can thiệp luôn chứ. Nhìn chị ấy tội quá. Ghét nhất đàn ông vũ phu đánh vợ và con nhỏ", thành viên Tuấn Minh bình luận.

Người đàn ông đánh vợ dã man giữa đường vì ghen tuông? - Ảnh 1.
Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

Clip

chồng đánh vợ

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.