Người đàn ông nằm chết dưới cầu, trong người có 4 con dao

Công an phát hiện trong người nạn nhân có 1 cây kéo, 1 cây kim tiêm cùng 4 con dao và nhiều điện thoại di động.

Kiểm tra tư trang người đàn ông chết dưới dạ cầu, công an phát hiện trong người nạn nhân có 1 cây kéo, 1 cây kim tiêm cùng 4 con dao và nhiều điện thoại di động.

Theo thông tin ban đầu từ người dân địa phương, khoảng 7h sáng 10/3, người dân lưu thông dưới dạ cầu Nước Lên (phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM) thì phát hiện một người đàn ông nằm chết bên đường, cạnh chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô bị hư hỏng.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Nhận được thông tin, CSGT, Công an quận Bình Tân và VKSND quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và ghi nhận lời khai các nhân chứng.

Bước đầu khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trong túi của nạn nhân có một số vật dụng gồm: 1 cây kéo, 1 cây kim tiêm, 4 con dao các loại và nhiều điện thoại di động…

Nhiều dao kéo và kim tiêm công an thu giữ
Nhiều dao kéo và kim tiêm công an thu giữ

Theo quan sát của PV Dân trí tại hiện trường, chiếc xe máy và ô tô đều bị hư hỏng nghi do có va chạm với nhau.

Công an sau đó chuyển cả 2 phương tiện về trụ sở để điều tra.

Theo Thảo Trần (Dân Trí)


va chạm giao thông

nằm chết dưới cầu

lời khai các nhân chứng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.