Người đàn ông nước ngoài tử vong tại chung cư The Manor ở Sài Gòn

Nghe tiếng động lớn phát ra từ khu vực sảnh chung cư The Manor, bảo vệ chạy đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nước ngoài tử vong.

Ngày 20/6, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ việc một người đàn ông ngoại quốc tử vong.

Thông tin ban đầu tối ngày 19/6, một số bảo vệ tại chung cư The Manor 2 trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh) nghe tiếng động lớn phát ra từ khu vực sảnh của tòa nhà.

Người đàn ông nước ngoài tử vong tại chung cư The Manor ở Sài Gòn-1
Người đàn nghi rơi lầu cao tại chung cư

Khi đến kiểm tra họ phát hiện một người đàn ông ngoại quốc tử vong dưới nền đất. Sau đó vụ việc được thông báo với cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt tại hiện trường, ghi lời các nhân chứng.

Người đàn ông nước ngoài tử vong tại chung cư The Manor ở Sài Gòn-2
Cảnh sát đến hiện trường điều tra vụ việc

Theo người dân tại đây, người đàn ông sống tại căn hộ thuộc chung cư này, thời điểm xảy ra sự việc, họ nghe tiếng động lớn nghi rơi từ lầu cao.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-nuoc-ngoai-tu-vong-tai-chung-cu-the-manor-o-sai-gon-16121200608232114.htm

tử vong

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.