Người được coi là xem bói cho bà Phạm Thị Xuân: "Tôi sốc khi bị lôi vào cuộc"

“Tôi và gia đình đang rất sốc trước thông tin tôi xem bói cho bà Xuân. Tôi mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc làm rõ để tôi không bị mang tiếng với dân làng”

“Tôi và gia đình đang rất sốc trước thông tin tôi xem bói cho bà Xuân. Tôi mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc làm rõ để tôi không bị mang tiếng với dân làng”, bà C. bức xúc nói

>> Toàn cảnh: Bé 20 ngày tuổi bị bà nội sát hại

"Tôi sốc và bức xúc trước thông tin xem bói cho bà Xuân"

Liên quan đến thông tin bà Phạm Thị Xuân (SN 1952) do tin lời thầy bói nên đã gây ra cái chết của cháu gái mới 20 ngày tuổi xôn xao dư luận, chúng tôi đã tìm về xã Vũ Lăng (Tiền Hải, Thái Bình gặp bà N.C. – người được cho là trước đó có xem bói cho bà Xuân để tìm hiểu thực hư.

Tại đây, bà C. cho biết bà thực sự rất sốc trước thông tin trên. Bà C. khẳng định, việc nói bà xem bói cho bà Xuân là hoàn toàn bịa đặt.

“Từ hôm qua đến giờ tôi vô cùng sốc khi trước thông tin vì tôi bói toán mà cháu bé bị sát hại.  Phía công an có về địa phương gọi tôi lên UBND xã làm việc. Tại đây, tôi đã nói hết sự việc với phía công an, sau đó họ cho tôi về nhà”, bà C. khẳng định.

nguoi duoc coi la xem boi cho ba pham thi xuan: "toi soc khi bi loi vao cuoc" - 1

Bà C. trao đổi với phóng viên.

Kể lại gần gặp bà Xuân gần nhất, bà C. cho biết: “Tôi không nhớ hôm đó là hôm nào, nhưng là trước ngày 25/11, bà Xuân có đến nhà tôi xin tôi chữa mẹo cho cháu bà vì đứa trẻ hay quấy khóc ban đêm. Sau đó tôi có cho bà Xuân 3 tờ tranh tiền để về chữa mẹo cho cháu nội bà ấy, chứ không hề phán xét, thắp hương hay xem bói gì”.

Bà C. cũng một mực khẳng định tại địa phương bà cũng không có hoạt động bói toán gì, cái điện thờ phía sau nhà bà chỉ là nhà thờ tổ chứ không phải nơi hoạt động bói toán.

Nói về việc chữa mẹo cho trẻ con hết khóc, quấy đêm, bà C. cho biết đây là kinh nghiệm bà được mẹ mình truyền lại và thỉnh thoảng có người đến nhờ giúp và bà vẫn làm mẹo cho họ.

“Tôi vừa phải ra Hà Nội chữa bệnh về, vì thế khi công an gọi lên làm việc về vấn đề liên quan đến gia đình bà Xuân tôi rất sốc. Tôi mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, làm rõ để tôi không bị mang tiếng với dân làng”, bà C. bức xúc. 

Chính quyền xã Vũ Lăng nói gì?

Cũng trong sáng nay, trao đổi với phóng viên, ông Lê Duy Trung – Phó Chủ tịch xã Vũ Lăng (Tiền Hải, Thái Bình) xác nhận bà Phạm Thị Xuân (SN 1952) là người địa phương. Chồng bà Xuân là ông Lê Đăng T. rất hiền lành, con trai là Lê Hữu Thuận. Vợ chồng anh Thuận trước đó cũng đã có một người con tên là Lê Hữu Đ. (đứa con đầu) nhưng đã tử vong khi đi điều trị tại BV Nhi Hà Nội.

nguoi duoc coi la xem boi cho ba pham thi xuan: "toi soc khi bi loi vao cuoc" - 2

Ông Lê Duy Trung – Phó Chủ tịch xã Vũ Lăng (Tiền Hải, Thái Bình) trao đổi với phóng viên.

Theo ông Trung, bà Xuân là người ở địa phương đã lâu, chưa có tiền án tiền sự. Từ trước tới nay bà chưa đi làm ăn ở đâu. Gia đình cũng không có điều tiếng gì. Bản thân bà Xuân ở quê cũng không hề có biểu hiện mắc bệnh hay biểu hiện gì bất thường.

nguoi duoc coi la xem boi cho ba pham thi xuan: "toi soc khi bi loi vao cuoc" - 3

Điện thờ nhà bà C. - nơi được cho là bà Xuân đã đến xem bói.

“Trưa ngày 26/11, công an đã về xã xác minh nhân thân của bà Xuân. Đến chiều 28/11, công an tỉnh Thanh Hóa về làm việc với UBND xã Vũ Lăng về vấn đề bà C. – một người dân tại địa phương được cho là có hành vi xem bói.

Thấy nhiều người nói rằng nhà bà C. có điện thờ, người dân có đến thắp hương. Trước khi vào Thanh Hóa, bà Xuân có đến nhà bà C. nhưng có phải xem bói hay không thì chúng tôi không nắm được” – ông Trung thông tin.

 "Lúc đầu loan tin cháu bị bắt cóc, bà Xuân còn ngất, chân tay co rúm, tỉnh dậy còn đòi đi tìm cháu"

Sau hai ngày tìm thấy thi thể bé gái 20 ngày tuổi, người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng và sững sờ khi nghe tin nghi can gây ra cái chết của bé gái chính là bà Phạm Thị Xuân (bà nội cháu bé).

nguoi duoc coi la xem boi cho ba pham thi xuan: "toi soc khi bi loi vao cuoc" - 4

Nhà cháu bé hiện đang đóng kín cửa.

Bà N. một người hàng xóm gần nhà cháu bé chia sẻ, tối qua (28/11), rất nhiều người đổ dồn về đây để nghe tin tức về nghi can giết hại cháu bé tội nghiệp. Không chỉ bà N. mà nhiều người khác cũng tỏ ra vô cùng kinh ngạc trước thông tin trên, bởi mọi người đều tưởng rằng đây là một vụ bắt cóc trẻ em.

“Tối hôm xảy ra chuyện, con tôi chạy về bảo bắt cóc trẻ em, tôi vội chạy ra thì lúc này bà Xuân nằm ngất ngoài đường, hai tay co rúm lại và mãi không thấy bà ấy tỉnh. Thấy vậy tôi nói với người nhà đưa bà ấy đi trạm xá thì bà ấy ú ớ nói: “Không, để tôi đi kiếm cháu tôi. Nếu cháu tôi chết, tôi chết theo”, chị T. sững sờ kể.

Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Thuận sống tại đây từ năm 2008, vợ chồng rất hiền lành, không có điều tiếng gì. Bà Xuân cũng thi thoảng về đây khi gia đình anh Thuận cái có công việc hay vợ anh Thuận sinh con.

>> Căn nguyên và quá trình gây án rúng động vụ bà nội sát hại cháu gái 20 ngày tuổi

Theo Lê Phương - Minh Trang (Khám phá)

giết người

mê tín dị đoan

bà nội sát hại cháu

bà sát hại cháu ở Thanh Hóa

bé 20 ngày tuổi bị sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.