Người mẹ ruột khóc rất nhiều và xin lỗi vì bỏ rơi con 14 ngày tuổi cùng 1 triệu đồng

Sau nhiều ngày bỏ rơi con cùng lá thư đẫm nước mắt và 1 triệu đồng, người mẹ trẻ sinh năm 1995 đã quay trở về đón con gái của mình.

Sau nhiều ngày bỏ rơi con cùng lá thư đẫm nước mắt và 1 triệu đồng, người mẹ trẻ sinh năm 1995 đã quay trở về đón con gái của mình.

Liên quan đến sự việc cháu bé 14 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi cùng lá thư đẫm nước mắt, chị Hoàng Thị Ly Hòa (ở Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) người chăm sóc và nuôi dưỡng cháu bé trong suốt thời gian qua cho biết mẹ cháu bé đã chính thức quay về và đã tiếp nhận con.

“Sau hơn 1 tuần để con lại cho tôi chăm sóc, mẹ cháu bé đã quay trở về và xin được đón lại con. Khi gặp tôi mẹ cháu khóc rất nhiều, xin lỗi và cho biết rất hối hận về việc làm của mình”, chị Hòa cho biết.

Dù có rất nhiều tình cảm với cháu bé, nhưng ngay sau khi người mẹ quay trở lại chị Hòa đã trực tiếp đưa cả hai mẹ con ra phường Cổ Nhuế 2 để bàn giao cháu bé cho mẹ đẻ.

“Tại cơ quan chính quyền, sau khi xác minh nhân thân, phía công an và UBND đã lập biên bản, bàn giao cháu bé cho mẹ đẻ theo đúng quy định”, chị Hòa nói.

Được biết, sau khi bỏ con tại nhà chị Hòa, mẹ cháu bé đã lên Thái Nguyên và làm việc tại đây. Trong quá trình làm việc, mẹ cháu bé hàng ngày vẫn theo dõi các thông tin báo chí về tình hình của con mình. Sau nhiều ngày suy nghĩ, cuối cùng người mẹ này đã quyết định quay về đón con.

Cũng theo thông tin từ chị Hòa, sau khi làm thủ tục bàn giao xong, ngày 25/8 mẹ cháu bé đã về quê Nghệ An để tiến hành làm các giấy tờ cần thiết cho cháu bé.

“Sau khi làm xong giấy tờ, mẹ cháu bé sẽ quay lại Hà Nội, lúc đó tôi sẽ bàn giao toàn bộ số đồ dùng và tiền được mọi người ủng hộ giúp đỡ cho mẹ cháu bé và công khai trên mạng xã hội”, chị Hòa chia sẻ.

nguoi me ruot khoc rat nhieu va xin loi vi bo roi con 14 ngay tuoi cung 1 trieu dong - 1

Sau hơn 1 tuần, người mẹ đã quay lại nhận con

Liên hệ tới chính quyền phường Cổ Nhuế 2, ông Đỗ Chí Linh – Phó Chủ tịch UBND phường xác nhận thông tin trên là hoàn toàn đúng sự thật.

“Chúng tôi đã lập biên bản bàn giao cháu bé cho mẹ cháu, trước sự chứng kiến của người nuôi cháu là chị Hòa, đại diện bên công an và cả chính quyền địa phương”, ông Linh cho hay.

Tại buổi bàn giao con, mẹ cháu bé cho biết, ban đầu sinh con nhưng lo lắng không dám về quê sợ dân làng dị nghị không có chồng, lại có con. Vì thế người mẹ này đã để con lại nhà chị Hòa và lên Thái Nguyên làm việc.

Theo thông tin từ chính quyền phường Cổ Nhuế 2, mẹ cháu bé tên Nga, sinh năm 1995, có địa chỉ ở Nghệ An.

Trước đó, chị Hoàng Thị Ly Hòa (ở Hà Nội) đã cưu mang hai mẹ con Nga (sinh năm 1995, ở Nghệ An) về nơi ở của mình để tạm thời chăm sóc. Ở đây được 10 ngày, lấy lý do về quê khai sinh cho cháu bé, Nga đã gửi lại con cho chị Hòa rồi bỏ đi luôn.

Chị Hòa đã thông báo lên mạng xã hội và các phương tiên thông tin đại chúng về câu chuyện bé 14 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi ở Hà Nội , với hy vọng Nga biết được sẽ trở về với con.

Được biết, chị Hòa (sinh năm 1985, ở Lạng Sơn) đang là bà mẹ đơn thân, nuôi hai con gái sinh đôi đã 6 tuổi. Ngoài ra chị Hòa còn bị ung thư dạ dày giai đoạn 3 nên cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn.

Theo Lê Phương (Khám phá)

bị bỏ rơi

bỏ rơi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.