Người nhà ông cụ cầm mũ cối đánh công an chảy máu đầu mong được thông cảm: "Sau khi xuất ngũ, tâm lý ông không được ổn định"

Vụ việc người đàn ông lớn tuổi dùng mũ cối đánh vào đầu chiến sĩ công an tại Hà Nội khi được nhắc nhở đeo khẩu trang khiến nhiều người xôn xao.

Gần đây, video hình ảnh một cụ ông cầm mũ cối đánh chảy máu đầu đồng chí công an khi được nhắc nhở đeo khẩu trang tại phường Nghĩa Đô, TP. Hà Nội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trước những phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng thì mới đây, tài khoản Facebook T.N. đã đăng tải một bài viết nói rằng người trong đoạn video trên chính là ông ngoại của bạn và đưa ra một số lời giải thích về hành động của ông, mong được cộng đồng và lực lượng chức năng thông cảm.

Người nhà ông cụ cầm mũ cối đánh công an chảy máu đầu mong được thông cảm: Sau khi xuất ngũ, tâm lý ông không được ổn định-1
Hình ảnh ghi lại vụ việc

"ĐÂY LÀ ÔNG NGOẠI CỦA MÌNH

Ông của mình hôm nay làm như vậy trong mắt mọi người là sai pháp luật, nhưng trong mắt mình và theo khía cạnh của mình thì ông cũng có những cái không thể làm chủ được. "

"Ông của mình trước đây cũng là 1 người quân nhân rất là nghiêm khắc, có kỷ luật trong quân ngũ nhưng do ảnh hưởng của chiến tranh nên sau khi xuất ngũ về tâm lý ông không được ổn định, thường hay cáu giận, khó gần. Đến cả con cháu ông cũng đuổi hết đi không cho vào nhà. Có rất nhiều lần trong gia đình có việc giỗ chạp ông bê đập phá hết.

Và đến bây giờ, do tuổi già, ảnh hưởng của chiến tranh nên tinh thần của ông càng ngày càng bị thất thường hơn. Các con cháu ngày lễ tết không dám vào chỉ sợ ông đuổi đánh. Nhiều khi ông còn mua sơn về bôi khắp nhà, lấy thanh gỗ chốt chặn cửa và không cho ai vào. Các cháu vào biếu quà tết bị ông đuổi đánh chạy té khói.

Người nhà ông cụ cầm mũ cối đánh công an chảy máu đầu mong được thông cảm: Sau khi xuất ngũ, tâm lý ông không được ổn định-2
Bài đăng của T.N. trên trang cá nhân

Ở trong làng Xuân La ông đã có tiếng và cả làng đều biết về bệnh tật của ông, ngày bình thường chẳng có gì ông cũng hay nổi khùng. Trong clip này mình cũng thấy mọi người có cản ông, nói lời ra lời vào ông bị kích động nên mới xảy ra sự việc như ngày hôm nay." - trong bài đăng T.N. đã giải thích lý do ông thường nóng nảy đối với tất cả mọi người xung quanh, kể cả con cháu trong nhà vào những dịp lễ, Tết.

"Mình viết vài dòng dưới đây mong cộng đồng mạng và các đồng chí công an hết sức hiểu và thông cảm phần nào cho gia đình mình. Bất kể ai cũng đều không muốn bản thân hay người thân của mình xảy ra chuyện gì nhất là lúc này. Mong cộng đồng hãy lắng nghe và hiểu rõ ông mình hơn. Còn ông mình sai đến đâu thì sẽ có pháp luật xem xét và xử lý " - Cuối cùng, bạn mong việc làm của ông mình sẽ được mọi người thông cảm và tin tưởng vào pháp luật.

Ngay dưới bài đăng, cũng có rất nhiều bình luận bày tỏ sự cảm thông đối với hoàn cảnh của ông cùng gia đình.

"Dù việc làm của ông trong hoàn cảnh này là sai nhưng những gia đình nào có người già mới hiểu và thông cảm được. Nhưng trong thời gian dịch bệnh này cũng mong gia đình cẩn thận hơn."

"Việc của ông làm thì đúng là sai rồi, nhưng sai đâu pháp luật sẽ xử lý ở chỗ đó! Pháp Luật Việt Nam có lý nhưng trong lý vẫn còn có cái tình. Nếu đúng ông như vậy chắc cũng không đến nỗi nào đâu. Chúc ông bạn bình an!"

''Trong thời gian dịch bệnh đang tiềm ẩn như thế này gia đình cũng nên quan tâm, không nên để ông đi ra đường trong thời điểm này. Chúc ông luôn bình an và mạnh khoẻ!''

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô cho biết, người đàn ông trong đoạn video được xác định tên M. (SN 1941, trú tại phường Nghĩa Đô). Khu vực xảy ra sự việc tại chốt kiểm soát ngõ 127 Lạc Long Quân.

"Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng mời ông M. lên làm việc xử lý theo quy định", vị này cho hay.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-nha-ong-cu-cam-mu-coi-danh-cong-an-chay-mau-dau-mong-duoc-thong-cam-sau-khi-xuat-ngu-tam-ly-ong-khong-duoc-on-dinh-161213107103502800.htm

đánh người


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.