Người phụ nữ chết lõa thể trong phòng khóa trái, trên nền nhà có nhiều vết máu khô

Người dân phá cửa ngôi nhà bị khoá trái của chị Lý thì phát hiện người phụ nữ tử vong nằm trong nhà vệ sinh với nhiều dấu vết bất thường.

Người dân phá cửa ngôi nhà bị khoá trái của chị Lý thì phát hiện người phụ nữ tử vong nằm trong nhà vệ sinh với nhiều dấu vết bất thường.

Ngày 16/3, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ nghi án 1 người phụ nữ bị sát hại ở khu vực. Nạn nhân là chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An, trú huyện Nhơn Trạch).

Người phụ nữ chết lõa thể trong phòng khóa trái, trên nền nhà có nhiều vết máu khô - Ảnh 1.

Công an có mặt hiện trường.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân chung dãy phòng trọ với chị Lý ở ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai ngửi có mùi hôi bốc ra từ phòng của chị Lý nên đã đến kiểm tra.

Mọi người nghi ngờ phá cửa vào bên trong thì hốt hoảng phát hiện chị Lý đã tử vong, xác nằm trong nhà vệ sinh. Sự việc được báo cho công an.

Người phụ nữ chết lõa thể trong phòng khóa trái, trên nền nhà có nhiều vết máu khô - Ảnh 2.

Người dân theo dõi vụ việc.

Tại hiện trường, công an phát hiện chị Lý đã tử vong trong nhà vệ sinh trong tình trạng lõa thể, trên nền phòng trọ có nhiều vết máu đã khô.

Bước đầu, công an xác định, chị Lý tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 2 ngày, xác đang trong thời kỳ phân hủy. Trên người chị Lý có nhiều vết thương bất thường, căn nhà không phát hiện dấu vết xáo trộn hay lục lọi gì.

Hàng xóm cho hay, chị Lý đã từng có chồng và con khoảng 5 tuổi, nhưng đã ly hôn. Thời gian gần đây, chị sống một mình tại phòng trọ nói trên và có mối quan hệ với một số người đàn ông. Nhà của chị cũng có một số người lạ đến phòng trọ của chị chơi. Thời gian gần đây, chị Lý thường qua lại với một thanh niên sống ở địa phương, nhưng khi sự việc xảy ra thì không ai thấy người này nữa.

Một số người còn cho biết, bình thường chị Lý có sử dụng xe máy để đi làm, nhưng khi phát hiện vụ việc mọi người không thấy chiếc xe ở hiện trường.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


tử vong

thi thể

lõa thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.