Người phụ nữ chết trong nhà tắm với nhiều vết thương trên đầu

Người phụ nữ 46 tuổi được phát hiện chết trong nhà tắm với nhiều vết thương trên đầu. Chồng nạn nhân được phát hiện bất tỉnh nằm cách hiện trường không xa.

Người phụ nữ 46 tuổi được phát hiện chết trong nhà tắm với nhiều vết thương trên đầu. Chồng nạn nhân được phát hiện bất tỉnh nằm cách hiện trường không xa.

Chiều 8/3, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Đinh Thị Hoa (46 tuổi, ngụ thị trấn Đắk Đoa, huyện Đắk Đoa).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, con gái bà Hoa đi chơi về thì phát hiện mẹ mình nằm bất động trong nhà tắm với nhiều vết thương trên đầu. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

Đến 11h, người dân cũng phát hiện ông Huỳnh Văn Anh (chồng bà Hoa) có biểu hiện ngộ độc nằm cách hiện trường 500 m nên đưa vào viện.

Nguoi phu nu chet trong nha tam voi nhieu vet thuong tren dau hinh anh 1
Căn nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: CTV.

Một người dân sống cạnh nhà bà Hoa cho biết người phụ nữ 46 tuổi dính nhiều vết thương ở trên đầu, máu chảy lênh láng.

"Bà Hoa tử vong trong tình trạng chỉ mặc áo, có hai tấm chăn trùm trên người. Nhiều vật nghi là là hung khí đánh chết nạn nhân như búa và dao được vứt gần hiện trường", nhân chứng thông tin.

Theo một cán bộ điều tra, cơ quan chức năng nghi ngờ ông Anh mâu thẫn với vợ nên đã đánh chết bà Hoa rồi uống thuốc sâu tự tử.

Lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ án mạng.

Nguoi phu nu chet trong nha tam voi nhieu vet thuong tren dau hinh anh 2
Thị trấn Đắk Đoa (màu hồng) nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Tây Nguyên (Tri Thức Trực Tuyến)

nạn nhân

hiện trường

chết trong nhà tắm

vết thương trên đầu


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.