Người thân không nhận ra nam sinh mắc kẹt dưới gầm ô tô Camry sau tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh

Nam sinh may mắn thoát nạn sau khi bị xe ô tô Camry tông trúng vẫn đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Nam sinh may mắn thoát nạn sau khi bị xe ô tô Camry tông trúng vẫn đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Hai nam sinh thoát chết dưới gầm ô tô Camry 

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh tối 14/5 khiến 3 học sinh tử vong, chiều 15/5, chúng tôi tìm đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, nơi hai học sinh bị thương đang điều trị. 

Hiện tại, nam sinh Nguyễn Văn Minh (17 tuổi, học lớp 11) bị bỏng phần cánh tay phải và rạn xương hông, đã tỉnh táo và có thể nói chuyện.

Còn em Nguyễn Tiến Đạt (17 tuổi) bị chấn thương nặng hơn vẫn đang hôn mê. Nhiều lúc lên cơn mê sảng, Đạt liên tục vung tay chân nên người thân phải thay nhau giữ.
 

Người thân không nhận ra nam sinh mắc kẹt dưới gầm ô tô Camry sau tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 1.
Anh Nguyễn Văn Kiên (40 tuổi, bố Minh) kể lại sự việc.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Kiên (40 tuổi, bố em Minh) cho biết, gần 1 ngày sau khi xảy ra sự việc, Minh đã tỉnh táo nhưng các vết thương vẫn còn rất đau nhức nhất là phần bụng và phần cánh tay bị bỏng.

Minh chính là người mắc kẹt dưới gầm xe và hơn 20 phút sau khi xảy ra tai nạn nam sinh này mới được người dân đưa ra ngoài.

"Lúc xảy ra tai nạn tôi đang tận Quảng Ninh, nghe tin con gặp nạn tôi tức tốc về trong đêm. Lúc ra tới nơi các anh em trong nhà còn không nhận ra con trai tôi vì lúc đó con tôi đi xe bị ô tô cuốn vào gầm rồi ủi dưới ruộng lúa.

Phải mất hơn 20 phút sau, nhiều người cứu hộ mới đưa được cháu ra ngoài. Bùn đất dính khắp người nên lúc đầu bảo không phải, khi đưa vào viện rửa bùn đất mới nhận ra cháu", anh Kiên kể lại.
 

Người thân không nhận ra nam sinh mắc kẹt dưới gầm ô tô Camry sau tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 2.
Em Minh đã tỉnh nhưng vẫn còn rất đau sau tai nạn.

Người thân không nhận ra nam sinh mắc kẹt dưới gầm ô tô Camry sau tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 3.
Em Minh bị bỏng phần cánh tay.

Theo anh Kiên, 3h sáng ngày 15/5, anh về tới bệnh viện. Khi tỉnh giấc con trai anh kể bị ô tô lao vào người rồi cuốn xuống ruộng lúa, cứ nghĩ mê ngủ chứ không nghĩ bị tai nạn.

"Con tôi bảo lúc đó nghĩ ô tô lao chết mấy người bạn, định dậy nhưng không dậy được. Cháu nằm kẹt trong gầm nên bị sức nóng của máy ô tô gây bỏng phần tay", anh Kiên chia sẻ.

Anh Kiên cũng cho hay: "Các bác sĩ bảo hiện sức khỏe của con vẫn đang được theo dõi và chưa nói trước điều gì. Giờ con tôi sống được là may mắn lắm rồi, còn phía gia đình nhà gây tai nạn chỉ cần họ có lời ăn tiếng nói, chúng tôi cũng không khó khăn gì, giờ chỉ tập trung cho cháu chóng khỏe".
 

Người thân không nhận ra nam sinh mắc kẹt dưới gầm ô tô Camry sau tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 4.
Người thân chăm sóc Đạt bên giường bệnh.
 

Người thân không nhận ra nam sinh mắc kẹt dưới gầm ô tô Camry sau tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 5.
Em Đạt vẫn đang nằm bất tỉnh.

Nằm cạnh giường của em Minh, Đạt vẫn mê man, 4, 5 người thân phải liên tục túm tay chân để nam sinh này không vùng dậy ảnh hưởng tới sức khỏe. Đạt bị chấn thương vùng đầu, mặt bị xây xước nặng nên các bác sĩ phải thường xuyên thăm khám, điều trị.

Tài xế lái Camry đâm 3 học sinh tử vong ở Bắc Ninh không phải chủ xe

Liên quan đến vụ việc trên, theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe Camry gây tai nạn được xác định của người khác, không phải của Phạm Tuấn Thành.

Căn cứ dữ liệu kiểm định, chiếc xe con hiệu Toyota Camry BKS 99A-148.., sản xuất năm 2006 tại Việt Nam. Chủ phương tiện đăng ký là Phạm Văn C., trú tại xã Đại Xuân, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. 
 

Người thân không nhận ra nam sinh mắc kẹt dưới gầm ô tô Camry sau tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 6.
Chiếc xe Camry cày nát ruộng lúa sau tai nạn.
 

Người thân không nhận ra nam sinh mắc kẹt dưới gầm ô tô Camry sau tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 7.
Chiếc xe máy tại hiện trường.


Chiếc xe gây tai nạn này được kiểm định lần cuối vào ngày 22/10/2016 và có hạn kiểm định đến hết ngày 21/4/2019 do Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 9901S-Bắc Ninh thực hiện.

Trong một diễn biến khác, sau khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, lực lượng chức năng Công an huyện Quế Võ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, UBATGT Quốc gia cũng đã có báo cáo nhanh về vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng Công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành điều tra, làm rõ. 


Theo Trí Thức Trẻ 


tai nạn giao thông

học sinh tử vong

xe camry


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.