Người vợ livestream tố gia đình chồng cũ đuổi con khỏi nhà: Đứa bé đã được gửi vào chùa

Sau khi livestream nói về việc con trai bị bố và bà nội đuổi ra khỏi nhà, người vợ đã im lặng nhưng khi nghe chồng giải thích, chị đã lên tiếng phản đối.

Sau khi livestream nói về việc con trai bị bố và bà nội đuổi ra khỏi nhà, người vợ đã im lặng nhưng khi nghe chồng giải thích, chị đã lên tiếng phản đối.

Ngay sau khi anh Kh., là chồng cũ của chị Tr. lên tiếng, giải thích về sự việc, chị Tr., người mẹ trong đoạn clip 2 mẹ và con trai 6 tuổi khóc lóc tố gia đình chồng cũ đuổi con trai chị ra khỏi nhà, đã liên lạc lại với chúng tôi và cho rằng những thông tin mà anh Kh, chồng cũ của chị trả lời là hoàn toàn sai sự thật.

 Người vợ livestream tố gia đình chồng cũ đuổi con khỏi nhà: Đứa bé đã được gửi vào chùa - Ảnh 1.

Người mẹ khóc nấc tố mẹ chồng đuổi cháu ra đường

Ngày 30/12, chia sẻ với chúng tôi chị B.T.Tr cho hay, việc chị quyết định làm đơn ra tòa ly hôn do phát hiện được chồng mình cặp bồ, sau đó từng dùng phớ đuổi mẹ con chị.

"Tôi quyết định ly hôn vì phát hiện chồng cặp bồ (chính là cô vợ hiện tại của anh ấy -PV) và anh ấy dùng phớ đuổi đánh mẹ con tôi. Việc này có nhiều người chứng kiến. Còn việc anh ấy bỏ bê không quan tâm đến mẹ con, gia đình chỉ là một phần nhỏ mà thôi", chị Tr tâm sự.

Nói về việc sau đó đi nước ngoài bán cửa hàng kinh doanh quần áo, để con ở nhà ngoài chăm sóc, chị Tr giãi bày: "Chỉ là một tấm bạt tự dựng ở khu vực cổng trường đại học Thái Nguyên thôi. Không có tiền nuôi con, không có công việc… 

Mẹ tôi phải vay ngân hàng 150 triệu để tôi xuất khẩu lao động, lương bên đó chỉ khoảng 10 triệu chưa kể tiền ăn tôi buộc phải đi lao động rất vất vả".

Chồng cũ không thực hiện nghĩa vụ nuôi con 500 nghìn đồng/tháng

Theo chị Tr, khác với hoàn toàn những tâm sự của chồng cũ về việc quan tâm và chu cấp cho đứa con trai 6 tuổi, sự thật là:

"Tôi cũng công nhận anh ấy có lên thăm con vài lần, mỗi lần cho vài hộp sữa, vài hộp thạch. Thậm chí là đến cái quần áo mang cho cũng là đồ cũ. 

Duy nhất mua cho con được cái bàn học, còn tiền chu cấp theo quyết định của tòa án mỗi tháng 500 nghìn thì chưa được một đồng nào. Thử hỏi rằng nếu anh ấy chu cấp đầy đủ cho con thì ai mà không nhận?!" chị Tr cho hay.

 Người vợ livestream tố gia đình chồng cũ đuổi con khỏi nhà: Đứa bé đã được gửi vào chùa - Ảnh 2.

Bé trai đã được mẹ gửi vào chùa

Chia sẻ thêm về việc mới đây con trai chị bị mẹ chồng cũ đuổi ra khỏi nhà, chị Tr đã kể lại trình tự dẫn đến nguyên nhân. 

Vào thời điểm năm 2013 trong lần về nghỉ phép, anh Kh đã chủ động liên hệ gặp chị để nối lại tình cảm, xin lỗi, muốn bù đắp tình cảm cho con nên sau đó dù ở nước ngoài hai người vẫn thường có liên hệ với nhau.

"Trước đó thông qua anh trai của chị dâu gọi điện liên hệ kết nối với tôi để bà nội gặp. Cách đây 3 tuần, bà nội và bố cháu chủ động gọi điện cho tôi. Bà khóc và bà bảo bà biết sai rồi, bây giờ bà muốn bù đắp tình cảm cho cháu, bà nhớ cháu. 

Một mình bà có thể nuôi vì nhà bà có cửa hàng cho thuê tháng đã được 10 triệu nên bà sẽ chăm sóc cho cháu chu đáo. Tất cả đều có người làm chứng…".

Chị Tr cho biết cháu bé cũng bắt đầu đi học bình thường. Còn chị tiếp tục hành trình đi tìm công việc ở nhà máy Sam Sung – Bắc Ninh. Tuy nhiên sau đó thì xảy ra sự việc mẹ con chị Tr bị đuổi ra ngoài theo lời "tố" của chị trên mạng xã hội.

"Khi đó tôi vào Bắc Ninh, lúc khoảng 1g kém 20p chiều 23/12, cô giáo gọi cho tôi đến đón con. Tôi gọi hàng chục cuộc cho bà nội không được, anh Kh. cũng không đón. Tôi gọi cho cả dì ruột anh Kh. nhưng đều không đón. 

Tôi phải gọi cho anh rể. Lúc khoảng 3h chiều cùng ngày, tôi về đến nhà thì thấy đồ đạc của cháu bị bà ném ra ngoài. Mọi người cũng bảo trước đó lúc tôi chưa về bà đã đuổi rồi. Bà bảo không quan tâm, sống chết thì mặc kệ…", chị Tr cho biết.

Một lần nữa chị này khẳng định, kể từ khi ra tòa ly hôn cho đến hiện tại anh Kh chưa một lần nào đưa tiền nuôi con và chị phải bươn chải nuôi con một mình. Sự việc bà nội đẩy con trai chị Tr ra đường và không nuôi dưỡng nữa khiến chị phải gửi cháu vào một ngôi chùa.

Hiện cháu bé đang được nhà chùa chăm sóc, nuôi dưỡng và cũng đã được đi học bình thường. Theo kế hoạch sau học kỳ này cháu bé sẽ được nhà chùa bố trí cho ở một nơi khác…

 Người vợ livestream tố gia đình chồng cũ đuổi con khỏi nhà: Đứa bé đã được gửi vào chùa - Ảnh 3.

Mẹ cùng con nhỏ sống trong cảnh cô đơn

Trước đó, trả lời với PV về những nội dung như người vợ cũ của mình giãi bày qua đoạn clip được tung lên mạng, anh Phạm Minh Kh, cho rằng, người mà vợ cũ của anh cho rằng anh cặp bồ chỉ là bạn bè đồng nghiệp. Thời điểm đó anh chấp nhận ký vào đơn ly hôn vì cuộc số bi đát, khó khăn và mọi thứ đều suy sụp.

Anh Kh cũng thừa nhận chưa chu cấp bằng tiền cho con trai sau khi tòa án phân xử.

"Tôi vẫn đề nghị được chu cấp theo đúng quy định pháp luật và lương tâm của người cha. Nhưng Tr. không chấp nhận, gia đình Tr. không cho chu cấp cũng không nhận tiền. Mỗi lần tôi về đón hoặc hỏi thăm con đều bị xua đuổi." anh Kh nói.

Nói về việc mẹ và chồng đuổi cháu bé ra khỏi nhà, anh Kh. cho rằng: "Đó là chuyện vợ cũ đến nhà mẹ tôi ăn vạ, cô ấy có những lời lẽ xúc phạm đến mẹ tôi và gia đình nên bà bức xúc và có những lời hơi khó nghe. 

Mẹ tôi là người lớn có tuổi, có suy nghĩ, giận lên thì nói vậy chứ có bà nội nào, bố nào không thương con mình. Sau đó cô ấy dắt con đi không liên lạc được nữa".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.