Nguy kịch tính mạng bé sơ sinh bị vứt vào sọt rác

Bé sơ sinh bị bỏ vào sọt rác của trạm y tế xã Đại Thành Hậu Giang trong tình trạng: hơi thể yếu ớt, chấn thương phần mềm, thiếu ô xy não, suy hô hấp nặng khó phục hồi, miệng và mũi tràn dịch...

Bé sơ sinh bị bỏ vào sọtrác của trạm y tế xã Đại Thành- Hậu Giang trong tình trạng: hơi thể yếu ớt,chấn thương phần mềm, thiếu ô xy não, suy hô hấp nặng khó phục hồi, miệng vàmũi tràn dịch...

Sau khi được phát hiện béđã được sơ cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thị xã Ngã Bảy. Tuy nhiênđến 20 giờ cùng ngày bé phải chuyển lên bệnh viện nhi đồng Cần Thơ.

Nguy kịch tính mạng bé sơ sinh bị vứt vào sọt rác
Tình trạng sức khỏe của bé bị bỏ rơi rất yếu

Bác sĩ Ngô Thị Bạch Vân,Trưởng khoa Sơ sinh bệnh viện nhi đồng Cần Thơ cho biết: “Bé được chuyểnđến khoa lúc 21 giờ ngày 11/10 trong tình trạng: hơi thể yếu ớt, chấnthương phần mềm, thiếu ô xy não, suy hô hấp nặng khó phục hồi, miệng vàmũi tràn dịch”.

Các bác sĩ đã kịp thờihồi sức cấp cứu, đặt nội khí quản và cho bé nằm ở phòng chăm sóc đặcbiệt. Các bác sĩ ở đây đã và đang làm hết mình với trách nhiệm và lươngtâm của người thầy thuốc. Tuy nhiên tình trạng sức khỏe bé rất yếu. Bácsĩ Vân xúc động nói: “Mong sao có phép màu để bé có thể tiếp tục sống”.

Theo Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.