Nhập lậu... xe công ?

Chiếc ô tô này mang biển số 63D0563 bị các trinh sát bắt giữ tại cửa khẩu Mộc Bài khi vừa đưa từ Campuchia về Việt Nam. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được giấy tờ mà chỉ khai của một người có địa chỉ ở TPHCM. Tuy nhiên, qua xác minh, địa chỉ này không có thật.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tựquản lý kinh tế và chức vụ - Công an tỉnh Tây Ninh đang xác minh làm rõ nguồngốc chiếc ô tô Camry nhập lậu mang biển số xanh của tỉnh Tiền Giang.

Chiếc ô tô này mang biển số63D-0563 bị các trinh sát bắt giữ tại cửa khẩu Mộc Bài khi vừa đưa từ Campuchiavề Việt Nam. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được giấy tờ mà chỉkhai của một người có địa chỉ ở TPHCM. Tuy nhiên, qua xác minh, địa chỉ nàykhông có thật.

Nhập lậu... xe công ?

Xác minh tại Phòng CSGT đường bộCông an tỉnh Tiền Giang, chúng tôi được biết biển số 63D- 0563 là của một xeloại 12 chỗ ngồi được cấp cho đơn vị sử dụng xe là Phòng Quản lý đô thị thị xãGò Công, tỉnh Tiền Giang.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Lâm, Phó Chủ tịch UBND thị xã GòCông, cho biết chiếc xe trên đã bán thanh lý hơn một năm trước. Tuy nhiên, PhòngQuản lý đô thị có báo cho Phòng CSGT để thu hồi biển số chưa thì ông chưa rõ.

Theo M.Sơn
Nhập lậu... xe công ?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.