Những căn phòng xa hoa bậc nhất mà tổng thống Obama có thể sử dụng ở Hà Nội

Đây là những khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô Hà Nội - nơi có thể tiếp đón đoàn Tổng thống Obama trong chuyến thăm Việt Nam sắp tới.

Đây là những khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô Hà Nội - nơi có thể tiếp đón đoàn Tổng thống Obama trong chuyến thăm Việt Nam sắp tới.

>> Toàn cảnh Tổng thống Obama công du Việt Nam

Theo như thông tin đã thông báo rộng rãi, đoàn Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ có chuyến thăm Việt Nam trong thời gian 23-25/5, gồm hai điểm dừng chân là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. 

Được biết 75% thời gian sang thăm Việt Nam, tổng thống Mỹ sẽ lưu trú tại Hà Nội. Một nguồn tin cho biết, đoàn Tổng thống Obama sẽ ở trong các khách sạn JW Marriott, Hilton, Sofitel Plaza, Intercontinental, Metropole, Grand Plaza. Việc Tổng thống Obama sẽ ở tại khách sạn nào là thông tin bảo mật để đảm bảo an ninh. 

Hiện tại, địa điểm tiếp đón, nghỉ ngơi của vị tổng thống Mỹ tại Hà Nội đang là vấn đề đang được rất nhiều người trao đổi, dự đoán. Dưới đây là 5 khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Thành mà Tổng thống Obama có khả năng sẽ lưu trú trong thời gian ở Hà Nội.

Phòng Tổng thống khách sạn JW Marriott

JW Marriott là khách sạn có kiến trúc "con rồng huyền thoại" nằm ngay cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia, từng đoạt giải “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” khu vực châu Á - Thái Bình Dương. JW Marriott gồm 9 tầng và 450 phòng nghỉ. Nhìn bao quát, JW Marriott đẹp tuyệt vời ngay cả ban ngày lẫn ban đêm, đảm bảo chất lượng để đón tiếp Tổng thống Obama. 

Phong tong thong 140 trieu dong/dem tai khach san con rong hinh anh 2
Phòng tổng thống khách sạn JW Marriott có mức giá khủng 7000 USD 1 đêm với diện tích lên đến 320m2.

Phong tong thong 140 trieu dong/dem tai khach san con rong hinh anh 10
Phòng ngủ với nội thất đồng bộ, sang trọng.

Phong tong thong 140 trieu dong/dem tai khach san con rong hinh anh 8
Phòng làm việc

Phong tong thong 140 trieu dong/dem tai khach san con rong hinh anh 6
Đây là căn phòng có view đẹp nhất khách sạn JW Marriott, khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn Hà Nội qua các ô cửa kính lớn được thiết kế ngay tại phòng khách.

Phong tong thong 140 trieu dong/dem tai khach san con rong hinh anh 12
Phòng tắm được trang bị một bể sục lớn.

Phòng Tổng thống khách sạn Sofitel Plaza

Sofitel Plaza - một trong những khách sạn đạt chất lượng hàng đầu Đông Nam Á, là nơi mà Tổng thống Obama có thể chọn để sử dụng. Sofitel gồm tất cả 20 tầng và 322 phòng nghỉ với hệ thống nội thất sang trọng. Với vị trí đắc địa và kiến trúc kinh tế, Sofitel mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp xuống Hồ Tây, hồ Trúc Bạch và những con đường hoa lệ. 





Phòng tổng thống khách sạn Sofitel có mức giá 2.500 USD 1 đêm, tại đây có thể ngắm toàn cảnh hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng...từ 4 cửa ngắm khác nhau.


Căn phòng này từng đón tiếp các nguyên thủ quốc gia như Tổng thống Bolivia Álvaro Marcelo García Linera, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, Tổng thống Azerbaijan Ilham Aliyev, Tổng thống Phần Lan, Thủ tướng Pháp...



Nội thất sang trọng, trang trí thanh lịch và tầm nhìn tuyệt đẹp qua hệ thống kính là điểm nhấn ấn tượng của phòng tổng thống tại Sofitel. 

Phòng Tổng thống khách sạn Metropole

Metropole là khách sạn "siêu sang" với kiến trúc cổ kính rất có khả năng sẽ được tiếp đón Tổng thống Obama. Nơi đây thiết kế riêng những căn phòng cao cấp để phục vụ nguyên thủ quốc gia, với những tiêu chuẩn xây dựng, thiết kế hiếm có. 


"Phòng tổng thống" tuyệt đẹp với màu sắc cổ điển, sang trọng này từng là nơi lưu trú của cựu Tổng thống Bill Clinton và nhiều Thủ tướng các nước khi sang Việt Nam. Được biết giá thấp nhất cho một đêm nghỉ tại "phòng Tổng thống" tại khách sạn là 3.000 USD. 

Phòng Tổng thống khách sạn Hilton

Hilton Opera tọa lạc đầu phố Lê Thánh Tông là khách sạn mang kiến trúc Pháp, đạt đẳng cấp thế giới, 5 năm liên tiếp được nhận giải "Khách sạn hàng đầu Việt Nam" tại lễ trao giải World Travel. Vì thế, sẽ không có gì phải nhạc nhiên nếu Tổng thống Obama sẽ lưu trú tại nơi đây. 


Phòng Tổng thống của khách sạn Hilton từng tiếp đón cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton, Tổng thống Nga Vladimir Putin... Đây là căn phòng bố trí nội thất, ánh sáng rất trang nhã, hài hòa. 

Phòng Tổng thống khách sạn InterContinental

InterContinental Hanoi Westlake là một công trình khách sạn “độc nhất vô nhị”. Toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây. Tổng thống Obama và đoàn sang thăm Việt Nam có thể tận hưởng giây phút nghỉ ngơi thoải mái tại không gian vô cùng sang trọng này. 



Phòng tổng thống có view đẹp nhất Hà Nội



Phòng tổng thống có view đẹp nhất Hà Nội
Phòng Tổng thống là phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn InterContinental với diện tích lên đến 305m2 và 7 ban công riêng biệt. Nội thất rất xa hoa, phảng phất vẻ cổ điển trong căn phòng mang lại vẻ sang trọng, bắt mắt. 

Theo Vietnamnet

tổng thống Obama

Obama công du Việt Nam

Sân bay Nội Bài

Obama đến Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.