Những đứa trẻ bị cưỡng bức phải làm mẹ

Trẻ bị xâm hại tình dục đang trở thành một vấn nạn, không chỉ nạn nhân và gia đình đau khổ mà ngay cả dư luận xã hội cũng phẫn nộ lên án.

Mang thai mà không biết

Ngày 14/7/2009, TAND TP HCM đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thế Đại (23 tuổi, ngụ tại P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM) mức án 18 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em", buộc bị cáo bồi thường 119 triệu đồng cho người bị hại.

Theo cáo buộc của Viện Kiểm sát, Nguyễn Văn Thế Đại từ Đồng Tháp lên TP. HCM ở nhờ tại nhà chị N.T.A.H trên địa bàn P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú. Tại đây, Đại quen biết với cháu N.T.P.U (SN 1996) do cháu này thường xuyên được mẹ gửi đến nhà chị H để học ngoại ngữ vào những ngày cuối tuần. Từ khoảng tháng 6/2007, trong thời gian chờ mẹ đến đón sau mỗi buổi học, cháu U. thường lên gác chơi đùa với Đại. Sau nhiều lần nô đùa, Đại nảy sinh ham muốn quan hệ với U. nên rủ em làm "trò người lớn", trong suốt thời gian dài nhưng bố mẹ U. không hề hay biết.

Khoảng tháng 6/2008, thấy U. có những biểu hiện khác lạ, gia đình đưa đi khám thì mới phát hiện con gái đã mang thai được 17 tuần. U. kể lại toàn bộ sự việc nên gia đình đã làm đơn tố cáo Đại trước cơ quan công an.

Ngày 11/4/2008, cơ quan điều tra chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã khởi tố vụ án, bị can và tạm giam Nguyễn Văn Cường (xã Hòa Định) về hành vi giao cấu với trẻ em. Trước đó, tháng 8/2007, bé H đang ngồi xem tivi một mình thì Cường sang nhà chơi, rồi giở trò đồi bại ngay tại đây. Khoảng một tuần sau, Cường lại sang nhà bé H và giao cấu với em thêm hai lần nữa. Khi thấy bụng con gái có dáng vẻ khác thường, cha mẹ đưa em đến Bệnh viện Chợ Gạo để siêu âm và kết quả cho thấy bào thai đã được hơn 20 tuần.

Tháng 12/2007, lợi dụng bé L. bị đau chân và nằm ở nhà một mình, Nguyễn Văn Ngọc, 20 tuổi ở huyện Tuyên Hòa (Quảng Bình) đã vào nhà đóng cửa lại rồi cưỡng hiếp. Khi bị cô bé 15 tuổi chống cự, tên hàng xóm đã dùng tay bóp cổ em và đe dọa. Do lo sợ nên em không dám nói cho cha mẹ biết. Sau đó, Ngọc đã 3 lần cưỡng Hiếp Loan cho đến khi mang thai tháng thứ 7, gia đình mới phát hiện đưa tên "yêu râu xanh" ra trước vành móng ngựa.

Khổ vì "ông nuôi"

Một bé gái ở huyện Thanh Bình, Đồng Tháp với gương mặt còn rất ngây thơ nhưng đã bế trên tay đứa con còn đỏ hỏn. Tuổi chưa đến 15 - em kể: "Năm 2000 được ba má đồng ý, con đến nhà "ông nội nuôi" để giữ đám trẻ tập trung trong mùa lũ tổ chức ngay tại nhà ông.

Sau khi nước rút, nhóm trẻ giải tán, "ông nội" biểu con ở lại vừa cắt cỏ nuôi dê, vừa lo cơm nước cho ông... và hứa sau này khi ông chết sẽ để lại cho gia đình con 5 công ruộng, trong thời gian còn ở, lâu lâu "ông nội" cũng cho con tiền và gạo... Tới năm 2003 "ông nội" cất trại vào ở trong đồng rồi đến nhà con kêu ba má con cho con vào ở với ông. Khi ông đến, con đang ở nhà một mình và con bị ông hại. Ông dọa, nếu nói ra ông sẽ giết chết hết dòng họ, ba má và cả 4 anh em tụi con. Ba má con không nghi ngờ gì cho con đến ở cùng "ông nội" và con bị hại thường xuyên đến khi gần sinh, bố mẹ con mới biết".

12 tuổi phải làm mẹ

Trần Thị K sinh ngày 23/10/1993 ở Bắc Cạn lớn lên trong cảnh gia đình li tán, mẹ mất sớm, không chịu sống cảnh gà trống nuôi con nên bố của em cũng bỏ lại em cho bà ngoại nuôi khi còn đang khát sữa, để tìm cuộc sống mới.

Đến năm K 6 tuổi thì bà ngoại mất, dì ruột lại đón em về nuôi cho đến tận bây giờ. Lớn lên trong tình thương của dì chú nhưng lại thiếu tình cảm của cha mẹ nên tính em cũng trầm và ít nói. Em kể: "Tối hôm đó khoảng 9 giờ đêm, khi tất cả mọi người xung quanh đã đi ngủ, dì đi ăn đầy tháng ở bản bên, chú đi soi cà chưa về nên em phải ở nhà một mình.

Lợi dụng lúc người lớn đi vắng, tên T. 18 tuổi ở cùng thôn đã giả vờ đến gọi cửa mua thuốc lá. Khi em dậy mở cửa để bán hàng cho khách thì tên T đã giở trò đồi bại với em. Chỉ khi cái thai trong bụng em bước sang tháng thứ 7, lúc đó dì em mới phát hiện ra.

Lo cho tương lai của K sau này nên dì em đã đưa em đến Khoa sản, bệnh viện đa khoa Bắc Cạn để phá thai nhưng do K còn nhỏ quá, sức khỏe yếu cộng thêm cái thai quá lớn nên các bác sĩ ở khoa sản khuyên gia đình không được phá để tránh nguy hiểm sau cho cả hai "đứa trẻ". Hai tháng sau khi K chuyển dạ sinh được một bé trai nặng 2.4kg, bất đắc dĩ em đã phải làm mẹ khi chưa tròn 12 tuổi.

Mỗi "thai phụ nhi" trên là mỗi hoàn cảnh khác nhau nhưng đều giống nhau cùng bị những tên "yêu râu xanh" làm hại để rồi phải làm mẹ một cách bất đắc dĩ, bởi vậy, cần nghiêm trị những kẻ gây ra tội ác này.

Theo Hà Vi



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.