Ông bố địu con đi nhặt rác bị cư dân mạng tố vợ không hề bỏ đi

Rất nhiều bằng chứng được cư dân mạng đưa ra nhằm chứng tỏ hoàn cảnh của ông bố địu con đạp xe đi nhặt rác vào ban đêm không đúng như những gì mà người đàn ông này kể.

Rất nhiều bằng chứng được cư dân mạng đưa ra nhằm chứng tỏ hoàn cảnh của ông bố địu con đạp xe đi nhặt rác vào ban đêm không đúng như những gì mà người đàn ông này kể.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh và clip của một ông bố 9x đạp xe địu con sau lưng đi nhặt rác, phế liệu. Theo thông tin ban đầu, anh chàng này tên là Đào Đức Khiêm, sinh năm 1990, sống tại Long Biên, Hà Nội. Khiêm chia sẻ rằng anh từng là đại gia giàu có ở Long Biên nhưng vì tin lầm người nên mất tất cả sau một đêm. Vợ đã bỏ nhà đi để lại cho anh 3 đứa con nhỏ, đứa út mới 16 tháng tuổi, cũng chính là đứa được anh địu sau lưng hằng đêm đi nhặt phế liệu. Nhiều người khi biết chuyện đã rất thương cảm trước hoàn cảnh gà trống nuôi con và số phận đáng thương của Khiêm nên tìm đến nhà để giúp đỡ anh.



Câu chuyện của Khiêm khiến nhiều người đồng cảm.

Tuy nhiên ngay lập tức đã có rất nhiều cư dân mạng “bóc phốt” một cuộc sống và hình ảnh hoàn toàn trái ngược của chàng trai này 9x này. Thông tin được nhiều người chia sẻ nhất là Khiêm ăn chơi cờ bạc, đánh vợ con nhiều lần, không cho vợ nuôi con và dùng đứa trẻ để kiếm tiền từ sự thương hại của mọi người xung quanh.


Nhiều người kêu gọi ủng hộ cho hoàn cảnh đáng thương của ông bố trẻ.

Trên một diễn đàn lớn đã công khai vạch mặt Khiêm với hình ảnh anh đi gắn máy chở ba đứa con cùng với sự thật hoàn cảnh anh đang có.

“Thực sự chưa bao giờ mình thấy người nào nhiều thủ đoạn như vậy, kể cả là dùng cả con ruột của mình để đánh đổi lấy điều mình cần. Mình và 1 số người ở đấy biết rất rõ thủ đoạn của Khiêm.

Thứ 1: Khiêm và vợ vẫn ở với nhau. Chẳng qua anh ta nói gà trống nuôi con để cho mọi người thương thôi chứ không hề có chuyện đấy. Nếu có đoàn hay cá nhân nào gọi điện hỏi địa chỉ để đến thăm và biếu quà thì khiêm sẽ bảo vợ ra khỏi nhà hoặc 1 mình dẫn 3 đứa trẻ con ra lều ở phía gần bờ sông để không cho mọi người biết sự thật.

Thứ 2: Khiêm rất hay chơi lô đề và còn nghe bảo chơi cả đá nữa (ai xem clip cũng bảo mặt ngáo nặng) nên là tiền mọi người cho chưa chắc mấy đứa con đã được hưởng đâu mà mang đi chơi hết rồi.

Thứ 3: Khiêm chỉ coi con mình là công cụ để kiếm tiền. Nếu những người thật sự thương con sẽ không để con ngồi sau xe đạp mà ngửa cổ cả đêm lên trời thế đâu, xong ban ngày phóng xe máy như điên toàn để con ngồi sau ôm ai nhìn cũng phải sợ.

Mình mong mọi người nên tìm hiểu kĩ trước khi có ý định giúp Khiêm, vì lòng tốt không thể đặt sai chỗ được, nhất là với những người đổi trắng thay đen như vậy là càng phải lên án. Chỉ khổ cho những đứa con của anh sau này lớn lên không biết có học theo tính của bố không nữa.

Trên đây mình nói hoàn toàn là sự thật, ai không tin hoặc muốn kiểm chứng có thể xuống bãi Phúc Xá (khu dân cư cổng sau chợ Long Biên) hỏi nhà ông Thanh (hay còn gọi là ông Nhất) để hỏi dân ở đấy về anh ta. Bảo đảm ai cũng biết con người thật sự của Khiêm.




Những bằng chứng mà cư dân mạng dùng để “bóc phốt” ông bố địu con đi nhặt rác.

Bên cạnh đó có rất nhiều cư dân mạng khác biết chuyện hay sống gần nhà Khiêm cũng vạch mặt sự thật này để kêu gọi mọi người đừng bị người đàn ông này lừa nữa.



Cư dân mạng liên tục bóc phốt anh chàng.



Trước những bằng chứng mới của cư dân mạng, nhiều độc giả tỏ ra khá bất bình. Bạn Lê Phạm bình luận: “Đàn ông lôi cái xe máy ra ngoài làm xe ôm cũng nuôi được con mà, cần gì phải thất vọng khi người ta không giúp mình? Đại gia ăn chơi mà lại mất hết trong 1 lần tin bạn? Ai tin chứ tôi chẳng bao giờ tin. Ai mà giúp anh này thì toàn là người tốt đặt lòng tin không đúng chỗ. Người bố thương con không bao giờ lôi con đi nhặt rác đâu. Lôi con đi làm màu thôi, một thể loại … của xã hội này phải nhờ trẻ con để có cái ăn.”


Hình ảnh Khiêm chở 3 đứa con bằng xe gắn máy gây xôn xao.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng không nên soi mói quá nhiều về anh chàng này nữa vì ai cũng có quá khứ: “Không giúp được gì cho ngta thì thôi, các người soi mói vừa thôi. Cùng là 1 kiếp người, ai chả có quá khứ cơ chứ. Đừng lên án người khác khi mình chưa hiểu hết được câu chuyện. Trước mắt cứ nhìn 3 đứa trẻ thơ đã nhé!  Anh ấy không đi ăn cắp ăn trộm, không làm gì hại ai? Chỉ làm việc kiếm tiền nuôi con, thì hà cớ gì mọi người thay nhau soi mói, rồi chỉ trích này nọ.”, đó là ý kiến của bạn Quân.

Liệu có phải Khiêm đang dùng đứa con nhỏ để lấy sự trợ giúp của mọi người hay thực sự hoàn cảnh anh khốn cùng buộc anh phải mưu sinh như vậy. Saostar sẽ tiếp tục thông tin thêm sự việc này.

Theo Saostar


cư dân mạng

Ông bố địu con nhặt rác


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.