Ông thúc bá lừa “yêu” cháu gái 15 tuổi

Ngày 253, Công an TP Đông Hà cho biết vừa bắt khẩn cấp ông Hoàng VD (60 tuổi) trú tại phường Đông Lương, TP Đông Hà về hành vi giao cấu với trẻ em.

Ngày 25/3, Công an TP Đông Hàcho biết vừa bắt khẩn cấp ông Hoàng VD (60 tuổi) trú tại phường Đông Lương, TPĐông Hà về hành vi giao cấu với trẻ em.

Người dân trú tại phường ĐôngLương, TP Đông Hà cho biết, ông Hoàng VD là người mắc “chứng bệnh” chuyên đirình xem phụ nữ tắm, dù được nhắc nhở nhiều lần nhưng ông này vẫn chứng nào tậtnấy.

Ngày 25/3, mọi người phát hiệnông D vào nhà cháu Trần TV (15 tuổi) khi bố mẹ cháu V đi vắng nên sinh nghi liềnvào gõ cửa nhà cháu V nhưng ông D không chịu ra mở cửa. Khi mọi người phá cửaxông vào thì bắt được quả ông D đang giao cấu với cháu V.

Công an TP Đông Hà đã bắt khẩncấp, tạm giữ hình sự ông D về hành vi giao cấu với trẻ em, đồng thời đưa cháu Vđi kiểm tra tại Bệnh viện tỉnh Quảng Trị.

Tại cơ quan công an, cháu V chobiết bị ông D quan hệ nhiều lần kể từ sau Tết Nguyên đán 2010, còn ông D cũngthừa nhận có hành vi giao cấu với trẻ em. Được biết cháu V gọi ông D là ông thúcbá (ông D là em ông ngoại cháu V).

Hiện Công an tỉnh Quảng Trị tiếptục điều tra làm rõ sự việc.

Theo Nguyễn Hương
Ông thúc bá lừa “yêu” cháu gái 15 tuổi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.