Phát hiện cô gái 19 tuổi tử vong trong căn nhà trọ khoá trái cửa ở Bắc Ninh

Người dân sống tại khu trọ không thấy nữ công nhân 19 tuổi, quê Lạng Sơn mở cửa. Nghi có chuyện bất trắc, mọi người phá cửa thì phát hiện cô gái đã tử vong trước đó.

Ngày 7/12, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cô gái trẻ tử vong.

Phát hiện cô gái 19 tuổi tử vong trong căn nhà trọ khoá trái cửa ở Bắc Ninh-1

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào tối ngày 6/12, tại thôn Đa Cấu, phường Nam Sơn, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Thời điểm này nhiều người dân sống tại khu trọ không thấy nữ công nhân 19 tuổi, quê Lạng Sơn mở cửa, gọi cửa không có người thưa. Nghi có chuyện bất trắc, mọi người phá cửa thì phát hiện cô gái đã tử vong trước đó.

Được biết, qua khám nghiệm hiện trường bước đầu xác định nạn nhân tử vong do bệnh lý. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-co-gai-19-tuoi-tu-vong-trong-can-nha-tro-khoa-trai-cua-o-bac-ninh-162200712091417002.htm

tử vong

nhà trọ


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.