Phát hiện thi thể lõa thể, nhiều vết thương trên đường

Thi thể một người đàn ông chưa rõ danh tính được người dân phát hiện nằm chết trên mặt đường. Trên người nạn nhân không mặc quần áo và có nhiều vết thương.

Thi thể một người đàn ông chưa rõ danh tính được người dân phát hiện nằm chết trên mặt đường. Trên người nạn nhân không mặc quần áo và có nhiều vết thương.

Chiều 11.5, nguồn tin của PV cho biết Công an tỉnh Bến Tre đang xác minh danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết bất thường nằm trên đường Nguyễn Thị Định - đoạn thuộc địa bàn ấp Phú Thành, xã Phú Hưng, TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre). Nguồn tin cho biết nạn nhân quê huyện Ba Tri, Bến Tre.

phat hien thi the loa the, nhieu vet thuong tren mat duong hinh anh 1

Đoạn đường phát hiện thi thể người nam tử vong. Ảnh: Đông Hà

Thông tin ban đầu cho biết: 0h ngày 11.5, trên đoạn đường Nguyễn Thị Định thuộc ấp Phú Thành (xã Phú Hưng, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre), người dân phát hiện một xác chết là nam, trên 30 tuổi.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bến Tre phối hợp với ngành chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Đến sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, thi thể nạn nhân ở khu vực khác vận chuyển đến, nạn nhân chết trước đó khoảng một ngày.

Một số người dân gần hiện trường cho biết họ phát hiện người này nằm chết trên mặt lộ trong tư thế nằm sấp, trên người không mặc quần áo, khuôn mặt nạn nhân đã bị biến dạng một bên. Tay, chân nạn nhân bị dập cơ, biến dạng, trên người có nhiều vết thương.

Theo Đông Hà  (Pháp Luật TPHCM)


nạn nhân

thi thể

lõa thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.