Phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên hồ nước

Lấy xe máy đi khỏi nhà từ tối 2/8, đến trưa nay, nam thanh niên được phát hiện chết dưới hồ nước.

Lấy xe máy đi khỏi nhà từ tối 2/8, đến trưa nay, nam thanh niên được phát hiện chết dưới hồ nước.
 

Vào khoảng 10h30 ngày 3/8, người dân đã phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên mặt hồ Yên Thắng (thuộc địa phận thôn Cầu Cọ, xã Yên Thắng, huyện Yên Mô, Ninh Bình).

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an. Nạn nhân được xác định là Lê Huy H, (SN 1994, trú tại xóm 2, xã Yên Thắng, huyện Yên Mô).

Phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên hồ nước-1

Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên

Khi phát hiện, nạn nhân H. chết trong tư thế nằm sấp, trên người mặc quần dài và áo cộc tay. Cạnh đó, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm một chiếc xe máy BKS: 35B1-751.99.

Theo gia đình nạn nhân, vào chiều tối qua (2/8) nạn nhân có uống rượu ở nhà, đến khoảng 18h thì lấy xe máy đi ra khỏi nhà và đến trưa nay thì gia đình nhận được tin báo.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
 

 

Theo Công Lý


tử vong

chết bất thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.