Phát hiện xác thiếu nữ khỏa thân trôi sông

Sáng 7-10, trong lúc đi thả lưới, những ngư dân ở xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã phát hiện thi thể một thiếu nữ dạt vào bờ sông Hộ Độ. Khi được vớt lên, trên người cô gái không hề có mảnh vải che thân.

Ngay khi phát hiện, người dân đã báo cho cơ quan chức năng. Công an huyện Thạch Hà đã có mặt và khám nghiệm tử thi nhưng vẫn không xác định được danh tính nạn nhân. Đến trưa cùng ngày, khi chính quyền xã Thạch Long khâm liệm thi thể mới biết nạn nhân tên Lê Thị Nhàn (21 tuổi, ở xóm Trung, phường Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh).

Nhận được tin con mất, bà Nguyễn Thị Năm đau xót cho biết tối 6-10 có một nhóm thanh niên đứng trước cửa nhà trêu chọc Nhàn. Hai bên lời qua tiếng lại, nhưng sau đó Nhàn vào nhà. Một lúc sau, Nhàn đi chơi. Cũng trong tối 6-10, một số người dân xóm Trung nghe tiếng kêu cứu từ phía những hồ nuôi tôm bên sông Hộ Độ.

Đêm khuya không thấy con gái về, bà Năm và gia đình đi tìm, nhưng đến sáng 7-10 vẫn không có tin tức. Đến 12 giờ trưa, bà và gia đình bàng hoàng không dám tin con gái mình đã chết.

Vụ việc hiện đang được công an huyện Thạch Hà tiến hành điều tra làm rõ.

Theo K.Trình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.