Phú Thọ: Cháu bé hơn 2 tuổi nghi rơi xuống sông mất tích

Cha mẹ mải bốc hàng, không để ý đến đứa con trai mới 2 tuổi, chỉ ít phút sau quay lại đã không thấy bé đâu.

Cha mẹ mải bốc hàng, không để ý đến đứa con trai mới 2 tuổi, chỉ ít phút sau quay lại đã không thấy bé đâu. Gia đình nghi ngờ cháu bé này đã bị rơi xuống sông nên tổ chức thuê thợ lặn để tìm kiếm nhưng đã 3 ngày trôi qua vẫn chưa thấy tung tích của cháu.

Tối 6/2, trao đổi với chúng tôi, anh Dương Đức Tú - bác ruột của cháu Dương Khánh Phương (sinh ngày 22/11/2015, trú tại xã Lập Thạch, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, sau 3 ngày tìm kiếm gia đình thuê thợ lặn và thả lưới nhưng vẫn chưa thấy tung tích về cháu bé.

Theo thông tin từ gia đình cháu bé cho biết, bố cháu là anh Dương Đức Hải (SN 1990) và mẹ là chị Nguyễn Thị Thanh Hương (SN 1991) làm nghề đi thuyền.

Phú Thọ: Cháu bé hơn 2 tuổi nghi rơi xuống sông mất tích - Ảnh 1.

Cháu Phương hơn 2 tuổi nghi bị rơi xuống sông.

Vào khoảng 11h30, ngày 3/2 bố mẹ cháu cập bến phà Đức Bác (thuộc xã Đức Bác, Sông Lô, Vĩnh Phúc đoạn nối liền với phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, Phú Thọ) để bốc hàng. Khi cập bến, thuyền của anh Hải đậu cạnh tàu của gia đình người chú ruột.

Đến khoảng 11h40, bố mẹ cháu do mải làm việc, không để ý, sau đó quay vào nhìn con nhưng không thấy nên đã đi tìm.

"Gia đình tôi nghi ngờ cháu chạy từ tàu này sang tàu khác nên bị rơi xuống sông, bởi vì trước đó cháu còn ngó qua cửa nhìn mọi người, nhưng chỉ trong khoảng 10 phút đã không thấy. Gia đình tôi đã thuê thợ lặn, tìm kiếm liên tục suốt mấy ngày nay nhưng vẫn chưa thấy tung tích của cháu", người bác chia sẻ.

Phú Thọ: Cháu bé hơn 2 tuổi nghi rơi xuống sông mất tích - Ảnh 2.

Gia đình đã tổ chức thuê thợ lặn tìm kiếm cháu Phương 3 ngày nay nhưng chưa có kết quả.

Hiện gia đình anh Dương Đức Hải vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích về cháu Dương Khánh Phương. Ai phát hiện tung tích nạn nhân xin lên hệ theo số điện thoại 0978106040 hoặc 0977080214.

Theo Thời đại


mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.