Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam

Để “tiếp lửa” cho các tuyển thủ U23 Việt Nam trước trận chung kết gặp U23 Uzbekistan, hàng triệu người hâm mộ đang tưng bừng chuẩn bị

Để “tiếp lửa” cho các tuyển thủ U23 Việt Nam trước trận chung kết gặp U23 Uzbekistan, hàng triệu người hâm mộ đang tưng bừng chuẩn bị băng rôn, áo cổ động, hay trang trí xe bằng decal, hình in đội tuyển U23 và khẩu hiệu tin tưởng đội nhà sẽ giành chức vô địch.

Dù còn hơn 1 ngày nữa mới diễn ra trận chung kết giữa đội U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Uzbekistan, tuy nhiên trên khắp các con phố không khó để bắt gặp những chiếc xe ô tô được chủ nhân "thay áo mới".

Để cổ vũ tinh thần cổ vũ U23 Việt Nam trước trận chung kết U23 châu Á khắp các diễn đàn, mạng xã hội đều được cộng đồng mạng chia sẻ những hình ảnh trang trí xe bằng decal, hình in đội tuyển U23 và khẩu hiệu như "Việt Nam vô địch", "Việt Nam chiến thắng", Việt Nam cố lên... tin tưởng đội nhà sẽ giành chức vô địch.

Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc xe được trang trí bằng decal, hình in đội tuyển U23 và dàn cờ tổ quốc cổ vũ

Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Một chiếc đầu xe container cũng được trang trí khẩu hiệu tin tưởng đội nhà sẽ giành chức vô địch.

Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 3.
Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Thậm chí tên của các cầu thủ cũng được người hâm mộ dán hai bên thân xe...

Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 5.

Không khó để bắt gặp những chiếc ô tô được thay "áo mới" trên mạng xã hội trước trận chung kết

Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 6.

Thậm chí hình ảnh "ông chú Hàn Quốc" HLV Park Hang Seo vẫy cờ chào cổ động viên" còn được trang trí phía sau xe

Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 7.

Hay hình ảnh chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng được "sáng tạo" như thế này!

Trên con phố Nguyễn Trãi, thay vì hình ảnh hàng nghìn cổ động viên xuống đường "đi bão" là hình ảnh những chiếc lá cờ đỏ sao vàng được dán kín tường, đâu đâu cũng thấy không khí bóng đá, tràn ngập hy vọng của người hậm mộ.

Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 8.
Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 9.

Trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội), sắc đỏ của màu cờ tiếp tục phủ kín trên đoạn rào dài khoảng 500m. Ảnh: Thế Đại

Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 10.

Nhiều bạn trẻ mặc áo cờ đỏ sao vàng thích thú tạo dáng chụp ảnh cạnh bức tường độc đáo này. Ảnh: Thế Đại

Không những thế, hàng loạt trang facebook cá nhân đồng loạt thay avar là hình ảnh đội tuyển Việt Nam, hoặc có gắn thêm logo nhằm cổ vũ tinh thần, mong các chàng trai U23 sẽ tạo lên một kỳ tích mới - đoạt cup vô địch giải AFC U23 Châu Á.

Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 11.
Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 12.
Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 13.

Hàng loạt tài khoản facebook và các fanpage đồng loạt thay avartar để cổ vũ đội tuyển u23 Việt Nam

Ra phố những ngày này ai cũng thấy rộn ràng với biết bao chuyến xe “chở” đầy cờ hoa và cả dàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 14.

Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình tặng khăn miễn phí để cổ vũ đội tuyển U23 trước thềm chung kết

Theo Helino


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.