Rủ nhau đi tắm sông, 4 nữ sinh lớp 7 mất tích

Nhóm nữ sinh lớp 7 rủ nhau đi tắm ở sông Kỳ Cùng không may xảy ra đuối nước, 4 nữ sinh mất tích, 2 học sinh khác đã được đưa lên bờ cấp cứu.

Nhóm nữ sinh lớp 7 rủ nhau đi tắm ở sông Kỳ Cùng không may xảy ra đuối nước, 4 nữ sinh mất tích, 2 học sinh khác đã được đưa lên bờ cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu được biết, chiều 25/6, một nhóm học sinh nữ rủ nhau đi tắm trên sông Kỳ Cùng tại khu vực cầu Khánh Khê (giáp ranh giữa xã Khánh Khê, huyện Văn Quan và xã Bình Trung, huyện Cao Lộc, thuộc quốc lộ 1B).

Lạng Sơn: Rủ nhau đi tắm sông, 4 nữ sinh lớp 7 mất tích - Ảnh 1.
Người dân tìm thấy 1 nạn nhân bị đuối nước và đưa lên bờ. Ảnh: facebook

Không lâu sau khi các em nhảy xuống sông tắm thì đã bị đuối nước và mất tích. Ngay lúc đó, một số người dân quanh khu vực phát hiện sự việc đã tập trung ứng cứu, đưa 2 nữ sinh lên bờ. Tuy nhiên, 4 nữ sinh khác bị mất tích dưới sông.

Đến khoảng 16h50, người dân địa phương đã vớt được thi thể của 2 nữ sinh và tiếp tục tìm kiếm những nạn nhân còn lại. 

Lạng Sơn: Rủ nhau đi tắm sông, 4 nữ sinh lớp 7 mất tích - Ảnh 2.
Người thân đau đớn ngóng trông tin tức của con em mình. Ảnh: facebook

Được biết, các nạn nhân đều là học sinh lớp 7, chuẩn bị lên lớp 8. Theo người dân có mặt ở hiện trường cho biết, nhóm nữ sinh này ở Đồng Đăng rủ nhau vào khu vực cầu Khánh Khê tắm thì xảy ra sự việc.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an xã Khánh Khê cho biết, hiện tại cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ cùng người dân đang tìm kiếm nạn nhân mất tích. Sự việc đã được trình báo lên Công an huyện Văn Quan điều tra làm rõ.

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


chết đuối

mất tích

thi thể

tắm sông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.