Siêu thị BigC lại hoảng loạn vì cháy... 1 cây đào

Vào khoảng 20h tối qua 311, một sự cố hỏahoạn lại xảy ra tại tầng 1 của siêu thị big C khi hàng ngàn người đangtấp nập mua sắm để chuẩn bị cho dịp Tết âm lịch.


Khi khách hàng còn chưa hết “choáng” vìhì tối qua 31/1, siêu thị bigC lạitiếp tục bốc khói nghi ngút khiến cho hàng ngàn người lo sợ, dẫm đạp lênnhau bỏ chạy khi nghe thông báo hỏa hoạn của hệ thống phát thanh trongsiêu thị.

Vào khoảng 20h tốiqua 31/1, một sự cố hỏa hoạn lại xảy ra tại tầng 1 của siêu thị big Ckhi hàng ngàn người đang tấp nập mua sắm để chuẩn bị cho dịp Tết âmlịch.

Trả lời PV  chị Trang một khách hàng cho biết: “Lúc tôi đang xếp hàngđể mua bánh mì tại khu bán thực phẩm thì đột nhiên thấy phía cửa mọingười chạy nhốn nháo. Một người đứng gần tôi hốt hoảng nói: Cháy! Cháyrồi! Chạy ra thôi”.

“Khi tôi ra đến cầu thang máy thì thấy có mùi khét và đúng là có khóibốc lên nghi ngút thật. Hàng ngàn người cuống quýt, chen nhau để tìmcách ra khỏi siêu thị. Cầu thang máy thì bị quá tải và nhân viên siêuthị đã phải mở rộng cửa thoát hiểm để mọi người chạy xuống bằng thangbộ”, chị Trang nói thêm.

Siêu thị BigC lại hoảng loạn vì cháy... 1 cây đào
Rất nhiều xe hàng đã bị người mua bỏ lại sau khi nghe thông báo cháy của hệ thống phát thanh siêu thị.

Tuy vậy, một nhân viên an ninh của siêuthị cho biết, đây chỉ là một sự cố nhỏ xảy ra dưới tầng 1 của khu muasắm. Một cây đào ngay ngoài đại sảnh đột nhiên bốc cháy vì chập điện haydo ai đó vô tình đánh rơi tàn thuốc lá vào khiến cho khói bốc lên. Tuynhiên, các nhân viên của siêu thị đã kịp thời dập tắt lửa bằng bình cứuhỏa nhỏ và không gây tổn thất gì.

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn có rất nhiều người đang tham gia mua sắmtại siêu thị big C. Do chưa hiểu rõ sự tình nhưng vì “tâm lý đám đông”kèm với việc các bà nội trợ đều mang theo trẻ em đi chơi nên hiện tượnglo sợ và hoảng loạn là không tránh khỏi.

Khi nghe thôngbáo có hỏa hoạn các khách hàng đã “bỏ của chạylấy người”, bỏ cả hàng hóa tìm cách thoát rangoài nên các nhân viên của siêu thị đã phải rấtvất vả khi đi dọn dẹp và gom hàng chục xe hàngvới đủ loại hàng hóa lẫn lộn do những người muahàng bỏ lại. Việc mất trộm và thất lạc hàng hóavào tời điểm hỗn loạn là không thể tránh khỏi.

Đây là vụ hỏa hoạn thứ 2 liên tiếp diễn ra trong2 ngày gần đây tại siêu thị Big C. Trưa hôm30/1, một vụ cháy cũng đã xảy ra tại tầng 2 củakhu Trung tâm mua sắm đông đúc nhất Hà Nội nàygây ùn tắc hàng giờ đồng hồ tại đoạn đường trướccủa Siêu thị Big C.

Theo nhận định của những người mua hàng thì dogần Tết, lượng người đến mua sắm quá đông, hệthống điện và an ninh của siêu thị bị quá tảinên mới gây ra những sự cố không đáng có. Tuyvậy, cũng không loại trừ khả năng là một số kẻgian cố tình gây hỏa hoạn để lợi dụng tình thếhỗn loạn mà lấy trộm đồ trong siêu thị.
 

Theo HoàiThư
Siêu thị BigC lại hoảng loạn vì cháy... 1 cây đào
 



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.