Sự thật đằng sau vụ mẹ ép 2 con treo cổ

Những uẩn khúc ẩn chứa đằng sau bi kịch người mẹ trẻ nhẫn tâm ép 2 con nhỏ treo cổ cùng chết với mình.

Những uẩn khúc ẩn chứa đằng sau bi kịch người mẹ trẻ nhẫn tâm ép 2con nhỏ treo cổ cùng chết với mình.
 
Suốtmấy ngày qua, căn nhà nhỏ của chị Dân ở vùng quê nghèo xã Quảng Trực khôngdứt  nước mắt. Nhìn di ảnh chị Dân và hai con nhỏ xíu ai cũng đau lòng.

Nước mắt chảy vì thương xót cho nhữngphận đời cay nghiệt, vì bi  kịch gia đình của người lớn đã đem đến cho nhữngđứa trẻ tội nghiệp cái chết oan uổng.
 
Vợchồng chị Nguyễn Ngọc Dân (28 tuổi) và Trần Văn Minh từ Củ Chi, TP HCM lênbuôn Bu Dzac, xã Quảng Trực từ năm 2010. Cuộc sống tạm bợ hằng ngày bằngnương rẫy và làm thuê mướn để  nuôi 2 con nhỏ. Hai đứa con là Trần Quốc Ninh3 tuổi và Trần Thanh Bình 10 tuổi rất kháu khỉnh, dễ thương. Chị Ba, một người hàng xóm kể, có bữa cơm tối gia đình vợ chồng chị Dân cãi vã nhau thìcác con khóc và bám vào lưng mẹ.
 
Tuykhông có chứng cứ để nói anh Trần Văn Minh (chồng chị Dân) ngoại tình nhưngnhiều bà con ở đây cho biết, vợ chồng chị Dân, anh Minh gạo này hay cãi nhaulà do chị Dân nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với một phụ nữ khác ở TPBuôn Ma Thuột, Đak Lak. Nhiều lần cãi nhau, chị Dân dọa chồng nếu không chấmdứt quan hệ với người phụ nữ khác thì sẽ thiêu chết cả 3 mẹ con.
 
Vàokhoảng 13h ngày 13/3, sau bữa cơm ở tiệm tạp hóa của gia đình, như thường lệanh Minh lên võng nằm nghỉ thì chị Dân dùng hai sợi dây kẽm mua trước đótrói chân anh lại. Anh Minh cứ ngỡ vợ mình chỉ trói đùa cho vui, nhưng khôngngờ sau đó chị Dân đã dùng một khúc cây đập vào đầu và tay anh Minh và bảo:“Đập cho mày chết để khỏi đi với gái”. Anh Minh vùng vằng trong sợi dây kẽmtrói chặt nên một lúc sau mới thoát ra được và bỏ chạy. Khoảng 30 phút sau,chị Dân chạy đi đâu đó và mang về một can xăng, bước vào nhà đóng trái cửalại cùng hai đứa con và chị hăm dọa sẽ cùng chết với các con nếu có ngườivào can ngăn.
 
Bàcon hàng xóm khuyên ngăn chị Dân không nên hành động dại dột, nhưng chị Dânvẫn quyết thủ trong nhà, không mở cửa và tuyên bố không ai được lại gần. Đếnkhoảng 18h, cùng ngày, anh Minh quay về nhà thì phát hiện cả ba mẹ con chịDân đã chết trong tư thế treo cổ tự tử.
 
ÔngHoàng Đình Tiến, hàng xóm của gia đình anh Minh cho biết thêm: “Thời giangần đây, do đặc thù của công việc đi rừng làm gỗ nên anh Minh thường hay đisớm về khuya nên chị Dân tỏ ra nghi ngờ, hay ghen tuông bóng gió và thườngxuyên xảy ra mâu thuẫn”. Còn bà Nguyễn Thị Huệ (62 tuổi), mẹ ruột anh Minhthì nghẹn ngào: “Đã nhiều lần nghe gia đình hai đứa có mâu thuẫn, tôi gọiđiện lên để khuyên nhủ, thấy bọn chúng nguôi ngoai nên cũng yên lòng. Khôngngờ đột nhiên nó lại hành động dại dột đến thế…”.
 
Cáichết thương tâm của 3 mẹ con chị Dân sẽ được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh ĐakLak kết luận. Tuy nhiên, câu chuyện đau lòng này đã trở thành nỗi ám ảnh daydứt thật khó nguôi ngoai của nhiều người. Điều đáng lưu tâm nữa là trongthời gian gần đây lại xuất hiện nhiều vụ án đau lòng từ chuyện ghen tuông.Vì ghen chồng mà người mẹ đã nhẫn tâm giết cả con mình, những người con thânyêu nhất của mình đã mang nặng đẻ đau, cất công nuôi dưỡng như câu chuyệncủa gia đình chị Dân là một bi kịch đáng tiếc.
 
TheoCảnh Sát Toàn Cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.